Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านกาแฟนั่งชิว มาดูภาพร้านกาแฟสวยๆกัน

Tweet
f Share

ตอนนี้ร้านกาแฟคือสถานที่อีกแห่งที่หลายๆคนจะไปใช้เวลาในร้าน นอกจากที่ทำงานกับที่บ้าน ดังนั้นถ้าเราอยากให้ลูกค้าเข้ามานั่งในร้านกาแฟของเรามากขึ้น การตกแต่งร้านกาแฟให้ดูน่านั่งก็เป็นจุดสำคัญที่จะมองข้ามไปไม่ได้ ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างตกแต่งร้านกาแฟมีบรรยากาศสุดชิว น่านั่งกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งร้านกาแฟนั่งชิว มาดูภาพร้านกาแฟสวยๆกัน
บรรยากาศภายในร้านกาแฟในครั้งนี้จะมีความเก๋ ไม่ซ้ำใครกันตั้งแต่การตกแต่งหน้าร้านเลยครับ ดูแหวกแนวดีมาก

แต่พอเราเข้ามาด้านในแล้ว บรรยากาศภายในร้านชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่านั่งมากๆ และที่เจ๋งๆสุดก็คือการจัดโต๊ะเก้าอี้ภายในร้านครับ

แต่เดี๋ยวน่ะ ทำไมมาทานกาแฟใช้ต้องใช้ MacBook!!! อ้อ...เห็นไหม เมืองนอกเขาก็เป็นเหมือนกัน ไม่ได้เป็นแต่เฉพาะเมืองไทยน่ะที่ชอบหยิบ MacBook ขึ้นมาเล่นในร้านกาแฟน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ภาพร้านกาแฟสวยๆที่ลูกค้ามักจะไปแชร์กัน จะเห็นได้ว่าลายของโต๊ะก็ช่วยทำให้ภาพดูงามตามากขึ้น ดังนั้นการเลือกลายของโต๊ะก็ไม่ควรมองข้ามกันครับ


สำหรับรูปภาพร้านกาแฟสุดชิวในครั้งนี้ ก็มาจากร้าน Spreadhouse coffee ที่ New York ครับผม ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆมา ณ ที่นี้ด้วย
All Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมบรรยากาศการแต่งร้านกาแฟนั่งชิวในวันนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการตกแต่งร้านยังมีอีกมาก มาดูกันต่อที่นี้เลย [20 ไอเดียแต่งร้านกาแฟสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มกราคม 19, 25602017-01-19T08:04:19Z
Previous