Build Sweet Home

2 ไอเดียแต่งบ้านไม้สวยๆ มาเลือกแบบที่ชอบกันเลย

Tweet
f Share
บ้านไม้กับบ้านที่สร้างด้วยอิฐด้วยปูนนั้น จริงๆแล้วบ้านไม้จะเป็นบ้านที่รักษาสิ่งแวดล้อมมากกว่า เพราะว่าไม้เป็นวัสดุที่สามารถปลูกมาทดแทนได้ แต่ในขณะที่อิฐและปูนนั้นใช้แล้วมีแต่จะหมดไป แถมบรรยากาศภายในบ้านไม้เองก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้หลายคนชื่นชอบมากๆ ซึ่งวันนี้เรามาจะเปรียบเทียบสไตล์การตกแต่งบ้านไม้กัน 2 หลังครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆชอบบ้านไม้สไตล์ไหมมากกว่ากัน

2 ไอเดียแต่งบ้านไม้สวยๆ มาเลือกแบบที่ชอบกันเลย
บ้านไม้สวยๆ หรูหราและดูดี - สำหรับแบบบ้านไม้หลังแรกจะก่อผนังบ้านไม้ด้วยการวางท่อนซุงซ้อนกัน ทำให้เราสัมผัสได้ถึงส่วนโค้งของต้นไม้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งบ้านไม้ในลักษณะจะทำให้รู้สึกถึงธรรมชาติมากๆ เพราะท่อนซุงแต่ละท่อนนั้นก็มีความแตกต่างกัน ดังนั้นผนังแต่ละด้านก็จะลวดลายและส่วนโค้งส่วนนูนที่ไม่เหมือนกัน

ห้องนั่งเล่นหรูๆกับบรรยากาศสบายๆของบ้านไม้หลังงาม

ไอเดียห้องนอนบรรยากาศชิวๆ น่านอนกับบ้านไม้หลังนี้

มาดูแบบห้องน้ำบ้านไม้สวยๆและน่าใช้กันบ้างครับ เห็นห้องน้ำบ้านไม้สวยๆแบบนี้แล้วก็รู้สึกว่าผ่อนคลายในช่วงเวลาที่ได้ใช้งานมากๆ



บ้านไม้สวยๆที่กลมกลืนกับธรรมชาติ - ส่วนแบบบ้านไม้หลังที่สองในวันนี้จะมีบรรยากาศที่ดูดิบๆและรู้สึกเป็นส่วนนึงกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเพราะสีของเนื้อไม้และการตกแต่งภายในบ้านไม้ครับ โดยที่ภายนอกบ้านไม้จะโชว์เนื้อไม้สีน้ำตาลเข้มที่ชวนให้รู้สึกเหมือนผ่านกาลเวลามายาวนาน

การตกแต่งภายในบ้านก็ชวนให้รู้สึกว่าช่วงเวลาได้ถูกหยุดเอาไว้ เหมือนกับเราได้กลับมาใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านไม้ที่ตกแต่งแนววินเทจแต่ก็ยังคงความหรูหราเอาไว้

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านไม้สวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านไม้สวยๆหลังต่อไปกันเลย [แบบบ้านไม้ชั้นเดียว โมเดิร์น]