Build Sweet Home

44 แบบบ้านชั้นเดียว หลังเล็กน่ารักตะมุตะมิ ♥ ♥ ♥

Tweet
f Share

บ้านหลังเล็กๆแต่ถ้าบ้านหลังนี้เป็นบ้านของเราจริงๆ เราก็สามารถอยู่อาศัยได้อย่างมีความสุข หรือเราอาจจะปลูกบ้านชั้นเดียวเล็กๆไว้อีกสักหลังสำหรับเป็นบ้านพักต่างอากาศก็ยังได้ และในวันนี้เราจะมาดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆน่ารักๆกันครับ มาดูกันว่าบรรยากาศสวยๆกับบ้านงามๆจะน่าอยู่ขนาดไหน มาชมบ้านหลังเล็กๆแต่น่าอยู่กันเลยครับ

44 แบบบ้านชั้นเดียว หลังเล็กน่ารักตะมุตะมิ ♥ ♥ ♥
บ้านหลังเล็กถึงแม้ว่าจะพื้นที่ใช้สอยที่น้อย แต่ก็มีข้อดีอีกหลายอย่างที่ทำให้แบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆยังคงได้รับความนิยมกันอยู่ โดยข้อดีของบ้านหลังเล็กๆก็จะมีกันตั้งแต่ปลูกต้นไม้ให้ร่มเงากับตัวบ้านได้ง่าย ไม่ต้องรอต้นไม้โตนาน หรือจะเป็นเรื่องการทำความสะอาดบ้านที่ง่ายมากขึ้นไปจนถึงบ้านหลังเล็กๆก็ไม่ตกเป็นเป้าสายตาของโจรขโมยมากนัก และที่สำคัญบ้านหลังเล็กจะประหยัดเงินในการก่อสร้างได้มากกว่า ดังนั้นตอนนี้เรามาดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆสวยๆกันเลย ซึ่งผมก็หวังว่าเพื่อนๆได้ไอเดียในการปลูกบ้านเล็กๆในฝันกันได้ในเร็ววันน่ะครับ ♥

บ้านหลังเล็กๆแต่น่าอยู่













บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก โมเดิร์นๆ กับหลังคาทรงเพิงหมาแหงนสไตล์โมเดิร์น








บ้านเล็กในป่าใหญ่แต่ว่านี้มันเป็นบ้านไม้ของเด็กๆหรือเปล่าน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ






แบบบ้านสวยๆหลังเล็กๆ


บ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง ไม่ต้องกลัวน้ำท่วมกันแล้ว

ไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก


แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆเล็กๆ





ตัวอย่างบ้านเล็กๆสวยๆ





บ้านหลังเล็กในป่าใหญ่



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านริมน้ำกันต่อเลยครับ มาเสริมจินตนาการและเติมเต็มความฝันของเรากัน [15 แบบบ้านริมน้ำ สวยเหมือนอยู่ในฝัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 15, 25612018-08-15T03:18:21Z
Previous