Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดซุ้มไม้เลื้อยแบบบ้านๆ ลองมาดูไอเดียกันเลย

Tweet
f Share
ทางเดินในสวนพร้อมกับได้เดินลอดซุ้มไม้เลื้อยนั้นเป็นแบบสวนในฝันของหลายๆคนกันเลย เพราะช่วงเวลาที่เดินภายในซุ้มไม้เลื้อยนั้น เราจะรู้สึกร่มเย็นและสดชื้นมากๆ ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการจัดซุ้มไม้เลื้อยแบบง่ายๆกันเลยครับ เพื่อนๆจะลงมือทำกันได้เลยก็ยังได้

ตัวอย่างจัดซุ้มไม้เลื้อยแบบบ้านๆ ลองมาดูไอเดียกันเลย
การทำซุ้มไม้เลื้อยหรือทำอุโมงต้นไม้นั้น เราต้องมีการขึ้นโครงขึ้นมาให้ต้นไม้ได้ยืดเกาะกันก่อน ซึ่งไอเดียในการทำซุ้มไม้เลื้อยในครั้งนี้จะใช้เหล็กมาขึ้นเป็นโครงก่อนครับ แล้วเพื่อเพิ่มพื้นยืดเกาะก็จัดการปูสแลนสีเขียวเพิ่มเติม ซึ่งการที่เราปูสแลนเพิ่มเข้าไปก็ทำให้ช่วงเวลาที่ต้นไม้ยังขึ้นไม่เต็มนั้น เราสามารถเดินหลบแดดได้อย่างสบายใจครับ แถมประโยชน์อีกอย่างในการปูสแลนในการจัดซุ้มไม้เลื้อยก็ทำให้ตัวสแลนช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับต้นไม้ได้อีกต่อครับ









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างซุ้มไม้เลื้อยแบบบ้านๆที่เพื่อนๆสามารถลงมือทำกันได้เองแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบซุ้มไม้เลื้อยสวยๆดูโมเดิร์นๆกันบ้างดีกว่าครับ [18 แบบซุ้มไม้เลื้อย อุโมงต้นไม้สุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 16, 25612018-08-16T01:56:20Z
Previous