Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านอาหารเล็กๆให้ดูกว้าง แถมยังหรูหรา

Tweet
f Share

ตอนนี้คอนโดห้องเล็กๆก็สามารถอยู่อาศัยกันได้อย่างมีความสุขไม่รู้สึกว่าอึดอัดแต่อย่างใด ซึ่งแน่นอนว่าการแต่งห้องมีดีจะมีผลเป็นอย่างมาก และในทำนองเดียวกันกับร้านอาหารสมัยนี้ที่มีพื้นที่เล็กลงมาก เนื่องจากต้องการประหยัดค่าเช่า ดังนั้นวันนี้เราลองเปลี่ยนบรรยากาศจากการดูไอเดียแต่งบ้านมาเป็นไอเดียการแต่งร้านอาหารกันบ้างดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งร้านอาหารเล็กๆให้ดูกว้าง แถมยังหรูหรา
ก่อนอื่นต้องขอบอกถึงสาเหตุที่่ผมนำไอเดียการแต่งร้านอาหารแห่งนี้มาแชร์เพราะว่า ผมรู้สึกว่าภายในร้านอาหารหลายร้านๆตอนนี้พยายามจะยัดโต๊ะเข้าไปให้ได้มากที่สุด จนหลายๆครั้งมันทำให้ลูกค้ารู้สึกว่านั่งไม่สบายและไม่มีความเป็นส่วนตัวเลย แต่ทว่าพอผมมาเห็นรูปแบบการตกแต่งภายในร้านอาหารแห่งนี้แล้วกลับทำให้รู้สึกว่าร้านนี้ดูหรูหรา ทั้งๆที่มีบางบริเวณภายในร้านก็มีการจัดโต๊ะไว้ใกล้ๆกันเป็นจำนวนมาก


วิธีแต่งให้ร้านอาหารดูกว้างและหรูหรา
ไอเดียหลักในการแต่งให้ร้านอาหารเล็กๆดูกว้างก็คือ การใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว และการใช้ตู้ปลาตกแต่งที่ด้านข้าง ซึ่งช่วยทำให้บรรยากาศภายในร้านดูกว้างขึ้นและดูหรูหราขึ้นมากๆเลยครับ เพราะส่วนใหญ่เรามักจะเห็นแต่การติดกระจกเงาไว้ที่กำแพงเพื่อช่วยให้ร้านดูกว้างขึ้น แต่โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ค่อยชอบน่ะ เพราะบางทีมันทำให้เรามีความเป็นส่วนตัวน้อยลง เนื่องจากคนอื่นแอบดูผ่านกระจกได้ (ต้องเคยทำกันอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)



ขอขอบคุณที่มารูปภาพจาก Top Home Design via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
จริงๆร้านอาหารร้านนี้มีพื้นที่กว้างน่ะครับ แต่ที่ผมนำมาให้เพื่อนๆดูก็เพราะเห็นว่าบางส่วนมีไอเดียการตกแต่งที่เราสามารถประยุกต์กับร้านเล็กๆได้ โดยร้านอาหารสวยๆครั้งนี้มีชื่อว่าร้าน Kingly Club แต่ถ้าคุณอยากไปเห็นภายในร้านจริงๆ.... อันนี้ต้องตรวจกันดีๆครับ เพราะข่าวล่าสุดซึ่งผมยังไม่ชัวร์ 100% น่ะ รู้สึกว่าร้านนี้ปิดตัวแล้วครับ -*- ถ้าใครมีข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมมาบอกกันด้วยครับ ขอบคุณครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 09, 25582015-12-09T02:36:51Z
Previous