Build Sweet Home

หากันจนเจอไอติมกูลิโกะสุดฮิต ที่ไหนขายเยอะๆบ้างมาดูกัน

Tweet
f Share

หากันจนเจอไอติมกูลิโกะสุดฮิต ที่ไหนเหลือเยอะๆบ้างมาดูกัน
ตอนแรกๆที่ไอติมกูลิโกะกำลังฮิตๆ ที่บ้านเราก็ยังเฉยๆกันนะ แต่พอเห็นรูปชาวบ้านชาวช่องเขากินกันมากๆเข้า ก็เริ่มมีอาการคันปากอยากทานสุดๆ จนกระทั่งมีเหตุการณ์ขับรถหาไอติมกูลิโกะ... หากันประมาณ 7-8 สาขา ฮ่าๆๆๆๆๆๆ และแล้วในที่สุดเราก็ได้กินจนได้ แถมยังไปเจอที่ขายไอติมกูลิโกะที่เหลือเยอะๆถึง 2 สาขาด้วย

Family Mart ศรีนครินทร์ 27 ในปั๊มน้ำมัน
(ตำแหน่ง GPS 13.7281776,100.6416435)
ปั๊มนี้พนักงานน่ารักมาก เพราะจะค่อยๆเติมไอติม ไม่ใช่ใส่เยอะๆ(ใส่ในตู้เดียวกันไอติมวอลล์เลย) ดังนั้นคนที่มาซื้อบางครั้งจะเห็นว่ามีแค่ไม่กี่แท่ง แต่พอเราซื้อหมด... ไปอีกสักพักเขาก็จะมาเติมไอติมกูลิโกะให้ ถ้าจะถามว่าทำไมถึงรู้? เหตุผลก็เพราะว่าหลังจากที่ซื้อไอติมเสร็จคุณลูกและเราก็นั่งทานไอติมในรถทันที มิมีการรอคอยแต่อย่างใด ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เลยได้เห็นว่าที่เราไปซื้อจนหมดเมื้อกี้ จริงๆแล้วพนักงานเขาค่อยๆเติมให้เพิ่ม ทำให้คนที่มาหลังจากเราก็ยังมีให้ซื้ออีก เยี่ยมมาก ขอตบมือให้เลย แปะ แปะ แปะ ต้องแบบนี้ซิ คนอื่นจะได้มีโอกาสได้ชิมกัน

ช่วงนี้ Family Mart มีสาขาที่ขายไอติมกูลิโกะประมาณ 200+ สาขาแล้ว ดูสาขาของ Family Mart ที่ขายไอติมกูลิโกะดูที่นี้น่ะ

TOPS สาขาซีคอน ศรีนครินทร์
ตอนนี้ไอติมกูลิโกะไม่ได้มีแค่ที่ Family Mart แล้วเพราะ 7-11 และที่ร้านค้าอื่นๆก็มาตั้งกันเรื่อยแล้ว และที่ TOPS ก็เช่นเดียวกัน แถมคนยังไม่ค่อยรู้ด้วยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ซึ่งแน่นอนว่า มีเหลือเยอะมาก ซึ่ง TOPS ที่ชั้น B1 ในซีคอน ศรีนครินทร์ก็มีเหลือเยอะมากกกกกก คนซื้อแต่ละคนก็จัดเต็ม! เราก็ด้วย อิอิ

ไอติมกูลิโกะอร่อยสมคำร่ำลือไหม
หลังจากที่เราขับรถหาไอติมประมาณ 2 ชั่วโมง แน่นอนว่าความคาดหวังมันก็พุ่งทะยานสุดขึ้น ประมาณว่าไอติม 20 บาทแต่คาดหวังรสชาติสักประมาณ 2,500 ฮ่าๆๆๆๆๆ และชิ้นแรกที่ขอลองก่อนก็ต้องเป็นอันนี้เลยยยยยย Palitte เป็นไอติมกูลิโกะที่แพงสุดคือ 35 บาท ก็ยังถูกกว่าไอติมแม็กนั่มอยู่ดี!!!

ดาร์กช็อคโกแลตดูดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆๆ
คำแรก ฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือช็อคโกแลตที่เคลือบไว้จะกรอบนิดหน่อย แล้วไอติมก็จะนุ่มกำลังดี รสสัมผัสเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว(กรอบนอกนิดๆ ข้างในนุ่มแน่น) อร่อยสมอยาก แต่ถ้าจะให้ติ ก็ขอบอกว่าบริเวณโคนไอติมมันไม่กรอบเลยสักกะนิด! คือ ความรู้สึกมันจะคล้ายๆกับไอติมแซนวิชที่มีไอติมตรงกลางน่ะ บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ

ไม่กรอบเลยยยยยยยยย
สรุป Palitte ขอให้คะแนน 8/10 สำหรับดาร์กช็อกโกเลต และ 7.5/10 สำหรับไวท์ช็อกโกเลต (หักหน้าตาไม่สวยเท่า ฮ่าๆๆๆๆๆ)
20, 25, 35 บาท ราคานี้ไม่ต้องไปกินไอติมวอลล์แล้ว!!!
โดย buildsweethome.blogspot.com
***เนื่องจากสาขาที่ขายไอติมกูลิโกะทั้งหมด (Family Mart, 7-11, TOPS และอื่นๆ) มันเยอะมากๆ เฉพาะ Family Mart ก็เกิน 200 แล้ว ดังนั้นเราขอย้ายไปไว้อีกบทความนึงที่นี้น่ะ [ลายแทงไอติมกูลิโกะ]