Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นสีดำ ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นคือแบบบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวขนาดกลาง แถมยังมีค่าก่อสร้างที่ไม่สูงมากนัก จึงทำให้บ้านเดี่ยวตามโครงการต่างๆเป็นแบบบ้าน 2 ชั้นซะเป็นส่วนมาก ดังนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูแบบบ้าน 2 ชั้นในสไตล์โมเดิร์นล้ำสมัยในโทนสีดำกันดีกว่าครับ เผื่อว่าเพื่อนๆจะถูกใจแบบบ้านหลังนี้จนอยากจะนำไปประยุกต์ให้เข้ากับบ้านของตัวเองก็เป็นได้ครับ

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นโทนสีดำ ในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับแบบบ้านในครั้งนี้จะมีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายมากๆ มีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมสีดำที่นำมาวางซ้อนกัน แต่ด้วยการเพิ่มผนังกระจกใสให้กับตัวบ้านกลับทำให้ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้ดูสวยและน่าสนใจขึ้นมาในทันทีครับ

จุดเด่นของบ้านสองชั้นหลังนี้คือ ที่หลังบ้านจะมีสระว่ายน้ำ ซึ่งแบบบ้านหลังนี้ก็ออกแบบให้ห้องนั่งเล่น ห้องนอนและห้องรับประทานอาหารมีผนังกระจกใสขนาดใหญ่มากๆ ที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆของสระว่ายน้ำที่บ้านได้ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆสามารถปรับเปลี่ยนจากสระว่ายน้ำไปเป็นสวนสวย หรือบ่อน้ำหรืออาจจะเป็นน้ำตกที่ชื่นชอบก็ได้ครับ

สิ่งที่เพื่อนๆต้องพิจารณาให้ดีๆสำหรับแบบบ้านหลังนี้คือ เรื่องการกันความร้อนครับ เพราะตัวบ้านภายนอกที่เลือกใช้สีดำจะดูดความร้อนได้ดีกว่า และลักษณะหลังคาบ้านทรงแบนก็จะทำให้ความร้อนจากแสงแดดเข้าบ้านได้ง่ายมากขึ้นด้วย ดังนั้นเราต้องวางแผนกันความร้อนให้ดีๆครับ เช่น การปลูกต้นไม้ใหญ่ช่วยแดดในตอนบ่าย หรือการติดฉนวนกั้นความร้อนให้หนามากกว่าปกติครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสองชั้นสีดำในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆ ไปดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [ห้องนอนสีเทา สุดหรูหรา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 12, 25592016-05-12T07:19:01Z
Previous