Build Sweet Home

6 ไอเดียแขวนโมบายสวยๆ แต่งบ้านง่ายๆ ทำได้เอง

Tweet
f Share

การหาของสวยๆน่ารักๆมาแขวนไว้ในห้องนั่งเล่น เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านที่ง่ายไม่ยุ่งยาก สามารถทำเสร็จภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งวันนี้เราลองมาดูไอเดียต่างๆในแต่งบ้านด้วยโมบายสวยๆกันดีกว่าครับ

6 ไอเดียแขวนโมบายสวยๆ แต่งบ้านง่ายๆ
รูปภาพเก๋ๆ - ไอเดียนี้ถือว่าเป็นไอเดียที่ง่ายและแทบไม่ต้องลงทุนเลย โดยเราไปหารูปภาพสวยๆหรือจะวาดรูปเองก็ยังได้ แล้วก็นำมาแขวนแทนโมบายก็ได้ครับ แบบนี้เราจะได้ของแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

แขวนตุ๊กตา - ตุ๊กตากับผู้หญิงแทบเรียกได้ว่าเป็นของคู่กันเลย เพราะบางคนมีตุ๊กตาอยู่เต็มตู้ เต็มเตียงจนจะไม่มีที่ให้คนนอนอยู่แล้ว! ดังนั้นเราก็ลองเอาตุ๊กตามาแขวนเป็นโมบายแต่งบ้านกันเลยก็ได้ครับ


แขวนดอกไม้สวยๆ - สำหรับคนที่ชื่นชอบดอกไม้และกลิ่นหอม เราลองนำดอกไม้มาแขวนแทนโมบายก็ได้ แล้วจะรู้ว่าดอกไม้ไม่จำเป็นนำไปใส่แจกันแต่เพียงอย่างเดียว (วิธีนี้มีข้อเสียคือ แปปๆดอกไม้ก็ร่วงโรยแล้ว)


กระดิ่งโมบายน่ารักๆ - โมบายแบบที่เป็นกระดิ่งมีเสียงเวลาลมพัด เราสามารถนำมาแต่งภายในห้องนั่งเล่นให้ดูสวยได้เหมือนกัน


โคมไฟสวยๆ - ส่วนไอเดียนี้จะต้องใช้ฝีมือและการเดินสายไฟกันด้วย เพราะเราจะแขวนโคมไฟสวยกันเยอะๆเลยครับ



โมบายน่ารัก - สุดท้ายถ้าบ้านเพื่อนๆมีเด็กๆอยู่ด้วย โมบายของเด็กนี้ล่ะครับเหมาะสมที่สุดเลย น่ารักด้วย ลูกๆชอบด้วย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียแขวนโมบายแต่งบ้านสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาวิธีแต่งเพดานกันเลยดีกว่า [10 ไอเดียแต่งเพดานห้อง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 31, 25592016-10-31T08:08:56Z
Previous