Build Sweet Home

27 แบบห้องครัวสวยๆ พร้อมตู้ที่เก็บของได้เยอะๆ

Tweet
f Share

ตอนที่ไปเดินใน IKEA หรือ Index Living Mall เวลาเห็นห้องครัวที่เขาตั้งโชว์ ในใจก็คิดน่ะ "ทำไมมันดูน่าใช้ ดูสวยขนาดนี้" พอกลับมาถึงบ้าน ก็เห็นสภาพห้องครัวไม่สวยงามเหมือนที่เขาตั้งโชว์ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะแสงไฟไหมน่ะ หรือว่าเป็นที่ Design ของห้องครัว แต่หลังจากนั่งคิด นอนคิด ก็คิดได้ว่า จริงๆแล้วห้องครัวที่บ้านมันดูไม่งามตา ส่วนหนึ่งก็มาจากข้าวของเครื่องใช้ในครัวนั่นเอง!!! ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำปลา น้ำมันหอย ขวดน้ำมันพืช แล้วยังมีอุปกรณ์ไม่รู้กี่ชิ้นที่วางกองไว้อย่างมีศิลปะ ฮ่าๆๆๆๆๆ อุปกรณ์ที่ว่าก็คือ เครื่องปิ้งขนมปัง กาน้ำร้อน... โอ้เยอะ เอาเป็นว่า ถ้าคุณแม่บ้านกำลังหาแบบของห้องครัวอยู่ล่ะ แนะนำอย่างแรงว่าให้หาแบบที่มันมีตู้หรือชั้นที่เก็บของได้เยอะๆ แล้ววันนี้เราก็มีแบบห้องครัวที่มีตู้และชั้นให้เก็บของได้เยอะๆ มาให้ดูกันด้วยล่ะ

แบบห้องครัวสวยๆ ที่มีตู้เก็บของเยอะๆ
เดี๋ยวนี้เวลาที่เราไปเลือกตู้สำหรับในห้องครัวน่ะ ก็ดูพวกลิ้นชักด้วยว่า มีการแบ่งเป็นช่องเล็กๆให้ด้วยไหม เพราะว่าถ้ามีเนี่ยเราก็สามารถจัดเก็บพวกช้อน ส้อมได้อย่างเป็นระเบียบ ประหนึ่งแม่ศรีเรือน ผู้มีความเรียบร้อยเป็นเลิศเลยทีเดียวเชียว ฮ่าๆๆๆๆ





























ขอขอบคุณที่มาสำหรับไอเดียห้องครัวสวยๆในบทความนี้จากคุณ Susan Serra, CKD

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
มีแบบห้องครัวห้องไหนโดนใจคุณแม่บ้าน คุณพ่อบ้านกันบ้างไหมคะ หวังว่าจะมีตู้และลิ้นชักให้เก็บของกันเพียงพอน่ะ และเรายังมีแบบห้องครัวสวยๆอีกมากเลยน่ะตามไปดูกันต่อได้ที่นี้เลยค่ะ [แบบห้องครัว]