Build Sweet Home

25 แบบห้องนอนเด็กแรกเกิด สวยๆน่าอยู่ทั้งวัน

Tweet
f Share
สำหรับคนที่กำลังจะกลายมาเป็นคุณแม่มือใหม่หรือคุณพ่อมือใหม่นั้น มันมีอะไรที่ต้องซื้อต้องจัดหามาเตรียมสำหรับลูกตัวน้อยที่กำลังจะเกิดเยอะมากๆ แถมบางครอบครัวยังห้ามเตรียมก่อนคลอดลูกด้วย ทำให้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ต้องวางแผนให้ดีสุดๆ ไม่งั้นทำห้องให้ลูกไม่ทันแน่ๆ และสำหรับวันนี้เรามีแบบห้องนอนเด็กอ่อนหรือห้องนอนเด็กเล็กสวยๆมาฝากกันค่ะ ลองไปดูกันเลยว่าชอบแบบไหมกันบ้างจะได้เตรียมแผนห้องกันไว้ล่วงหน้าก่อน

25 แบบห้องนอนเด็กแรกเกิด สวยๆน่าอยู่กับลูกทั้งวัน
โทนสีเขียว - สีเขียวเป็นสีห้องที่เหมาะสมทั้งลูกชายและลูกสาว สำหรับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็สามารถเลือกใช้ทั้งโทนสีน้ำตาล หรือจะจัดเข้าคู่กับโทนสีขาวเพื่อเพิ่มความรู้สึกและบรรยากาศผ่อนคลายภายในห้องนอนของลูกน้อย



โทนสีชมพู - เมื่อคุณรู้ตัวกำลังจะได้ลูกสาวสุดน่ารักมาอยู่ด้วยแล้วล่ะก็แบบนี้ อาจจะทำให้ห้องนอนเด็กให้มีโทนสีชมพูอ่อนหวาน น่ารัก น่าอยู่เลยก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีแผนว่าจะให้ห้องนอนเด็กห้องนี้เป็นห้องลูกสาวในตอนโตด้วยเลย แบบนี้การเลือกใช้สีชมพูไปเลยก็เป็นไอเดียที่ดีค่ะ






โทนสีฟ้าและสีน้ำเงิน - สำหรับแบบห้องนอนเด็กไอเดียต่อไปจะเป็นโทนสีฟ้าอ่อนไปจนถึงสีน้ำเงิน เอาไปดูกันเลยว่าคุณแม่คุณพ่อจะชอบแบบสีฟ้าอ่อนๆ หรือจะเลือกใช้สีฟ้าเข้มในโทนสีน้ำเงินดี โดยเราสามารถจับมาเข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์สีขาวซึ่งทำให้ห้องนอนดูผ่อนคลาย และสดใสมากขึ้น






สีม่วง - สำหรับคนที่ชื่นชอบสีม่วงเป็นพิเศษ วันนี้ลองไปดูแบบห้องนอนเด็กสีม่วงน่ารักกันบ้างดีกว่าค่ะ


สีครีม - หนึ่งในสียอดนิยม คนใช้กันทั่วประเทศต้องสีครีมเลย และเราสามารถเลือกสีครีมอ่อนจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์สีขาวก็ทำให้ห้องนอนเด็กดูสว่างและกว้างมากขึ้น หรือจะใช้สีครีมกับตู้สีน้ำตาลเข้ม ทำให้ห้องดูมีมิติ พร้อมให้ความรู้อบอุ่นก็ได้



สีส้ม - ไอเดียต่อมา สำหรับคนที่ต้องการให้ห้องมีสีสันสดใส สมใจเด็กๆลองมาดูสีส้มกันก่อนเลย


สีเข้มๆ - สิ่งที่คุณแม่คุณพ่ออาจจะเตรียมใจไว้แล้วก็คือ กำแพงบ้านฉันนนนนนน เจ้าลูกตัวน้อยมาแสดงฝีมือทางศิลปะให้เป็นประจักษ์แล้ว ดังนั้นคุณแม่คุณพ่อจะลองดูไอเดียห้องนอนเด็กในโทนสีเข้มๆก็ได้น่ะ ซึ่งเราสามารถทำให้ห้องนอนที่สีผนังสีเข้มดูอ่อนลงได้ด้วย เฟอร์นิเจอร์และผ้าม่านในโทนสีขาวๆหรือสีอ่อน หรืออาจจะใช้ของมีสีสดใสในการเพิ่มความสดใสลงไปในห้อง



สีทูโทน - สำหรับไอเดียสุดท้ายของแบบห้องนอนเด็กในวันนี้ เราขอเสนอแบบห้องนอนเด็กในลักษณะของทูโทนค่ะ แบบนี้คุณแม่คุณพ่อสามารถเลือกจับคู่สีที่ชอบได้เลย


ที่มารูปภาพห้องนอนเด็กเล็กๆสุดสวยในครั้งจาก homespace
โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายนี้เราขออวยพรให้คุณแม่และคุณลูกมีสุขภาพแข็งแรง โตไว้ๆและสดใสสมวัยน่ะค่ะ และสำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับห้องนอนเด็กเรายังมีต่อที่นี้ค่ะ [ห้องนอนเด็ก]