Build Sweet Home

ห้องนอนเล็กๆก็มี Walk-in closet ได้น่ะ

Tweet
f Share
ตอนนี้แบบตู้เสื้อที่กำลังหลายๆคนต้องการทำเอาไว้ที่บ้านก็คงจะหนีไม่พ้น Walk-in closet เพราะเมื่อเราเดินเข้าไปแล้ว ก็ได้อารมณ์และความรู้สึกประหนึ่งว่ากำลังอยู่ในห้องแต่งตัวกันเลยทีเดียวเชียว และวันนี้เรามีแบบห้องนอนขนาดเล็กๆที่มี Walk-in closet ในห้องมาฝากกันค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆที่มีห้องนอนขนาดไม่ใหญ่แต่ฝันอยากมี Walk-in closet ล่ะก็ต้องลองมาดูแบบห้องในครั้งนี้กันเลย

ห้องนอนเล็กๆก็มี  Walk-in closet ได้
สำหรับวันนี้แบบห้องที่ยังคงเป็นห้องนอนตัวอย่างที่ IKEA ค่ะ ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่ให้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาม ร่าเริงมากมายค่ะ เอาล่ะไปเราไปดูกันการจัดวางภายในห้องนอนกันเลยค่ะ

ภายในห้องนอนจะมีการจัดโซน Walk-in closet ติดกับหัวเตียง โดยใช้ partition กั้นระหว่างเตียงกับโซนแต่งตัว ซึ่งทำให้เราสามารถใช้พื้นที่เหนือหัวเตียงได้อีก โดยแบบห้องนอนครั้งนี้ได้มีการติดตั้งชั้นวางของขนาดเล็กๆไว้ ทำให้เราเพิ่มพื้นที่เก็บของภายในห้องนอนได้ค่ะ และการเลือกใช้ชั้นวางของขนาดเล็กๆหลายๆอันแทนการใช้ชั้นวางของขนาดใหญ่ก็ทำให้ คนที่นอนอยู่ที่เตียงรู้สึกปลอดภัยกว่า เพราะว่าเวลาที่ชั้นจะหล่นก็หล่นแค่อันเดียว แถมโอกาสหล่นลงมายากกว่าชั้นขนาดใหญ่



คราวนี้เราเดินเข้ามาดูที่ตู้เสื้อผ้ากันต่อเลย Walk-in เข้ามาเลย ความรู้สึกแรกเลยคือ รู้สึกว่ามันกว้างมาก เพราะว่ามีการติดกระจกที่ partition เกือบเต็มพื้นที่จะเหลือแค่พื้นที่สำหรับติดที่แขวนของเล็กน้อยๆ ส่วนอีกด้านก็ทำเป็นตู้เสื้อผ้าทั้งหมด โดยชั้นบนของตู้เสื้อผ้าก็ทำให้เป็นที่เก็บของได้อีก ดังนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องพื้นที่เก็บของ เก็บกระเป๋าของสาวๆเลยจ๊ะ แถมยังมีเก้าอี้ไว้ปีนไปหยิบของด้วย ประหนึ่งรู้ใจสาวไทยเป็นอย่างมาก รู้ว่าสาวๆหลายคนคงเอื้อมมือไม่ถึงแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

เนื่องจากมีการใช้ Partition กั้นระหว่างเตียงนอนกับโซนแต่งตัวซึ่งกันตั้งแต่พื้นสูงติดเพดานเลย ทำให้เราต้องติดไฟภาย Walk-in closet ด้วยค่ะ และแบบโคมไฟในครั้งนี้ก็สวย เก๋ดีมาก



โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบห้องนอนพร้อม Walk-in closet ในพื้นที่เล็กๆน่ารักแบบนี้ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรมาแชร์กันได้เลยจ๊ะ