Build Sweet Home

รีโนเวทห้องครัวที่เล็กแคบ ให้เป็นครัวที่หรูหรา น่าใช้งาน

Tweet
f Share
เมื่อเราใช้งานห้องครัวไปนานวันเข้า คราบเขม่าครัว คราบน้ำมันก็ทำให้ห้องครัวของเรานั้นดูเก่าไม่น่าใช้งาน และถ้าเราไม่ค่อยหมั่นทำความสะอาดด้วยน่ะ โอ้โห ขัดกันไม่ออกเลยทีนี้ แถมเมื่อที่บ้านเรามีสมาชิกเพิ่มขึ้น พอถึงจุดๆนึงการรีโนเวท(Renovate)ห้องครัวที่เล็กและแคบนั้น ก็อยากได้ห้องครัวที่กว้างขว้างและมีพื้นที่มากกว่านี้ ซึ่งวันนี้เรามีแบบห้องครัวที่รับการรีโนเวทสวยๆมาฝากกันค่ะ

รีโนเวทห้องครัวที่เล็กและแคบ ให้เป็นครัวที่หรูหรา น่าใช้งาน
สำหรับเรื่องราวการ Renovate ห้องครัวในวันนี้มาจากบ้านที่คุณเจ้าของบ้านอยู่อาศัยมาเป็นเวลาถึง 16 ปีแล้ว!!! ซึ่งตอนนี้ห้องครัวของเขาก็ควรได้รับการปรับปรุงและทำให้ดูขึ้นสักที งั้นเรามาดูรูปห้องครัวก่อนการรีโนเวทกันเลยค่ะ ซึ่งจะเห็นว่าห้องครัวหรือพื้นที่ทำอาหารนั่น มีลักษณะปิดหรือถูกแยกจากบริเวณโต๊ะทานข้าว


สำหรับห้องครัวที่จะทำใหม่นั้น เจ้าของบ้านต้องการเปิดพื้นที่ห้องครัวให้มากขึ้น เพราะว่าต้องการเด็กๆหรือคนที่โต๊ะทานข้าวรู้สึกเหมือนอยู่ห้องเดียวกับคนทำอาหาร เราลองมาดูกันเลยว่าห้องครัวภายหลังการรีโนเวท ทำใหม่แล้วจะสวยขนาดไหน

ตู้ที่เห็นอยู่นี้คือ ข้างในจะเป็นตู้เย็นน่ะ ส่วนห้องครัวหลังทำเสร็จก็มีการจัดวางในลักษณะของ Kitchen Island หรือห้องครัวที่มีเคาน์เตอร์ตรงกลางนั่นเอง ส่วน Top Cover ก็ใช้หินสีดำตัดกับสีน้ำตาลอ่อนของตู้ไม้ในห้องครัว แถมสีไฟในห้องครัวก็ช่วยทำให้ครัวนี้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้นไปอีก





ขอขอบคุณที่มารูปภาพการ Renovate ห้องครัวในครั้งนี้จากคุณ Chris Lattuada
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
หวังว่าแบบการรีโนเวทห้องครัวในวันนี้จะทำให้คุณแม่บ้าน คุณพ่อบ้านที่ชื่นชอบห้องครัวโทนสีน้ำตาลอ่อนๆถูกใจกันบ้างน่ะค่ะ และถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยค่ะ สำหรับแบบห้องครัวสวยๆยังมีต่อที่นี้ค่ะ [แบบห้องครัว]