Build Sweet Home

20 แบบเก้าอี้และโซฟาสวยๆ ในห้องนั่งเล่น

Tweet
f Share
ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องนั่งเล่น เราก็ต้องมีเก้าอี้หรือโซฟาที่นั่งสบายๆด้วยซิ และพอเราจะเลือกที่นั่งในห้องนั่งเล่นทั้งทีเราก็อยากให้บ้านดูสวยหรือดูหรูหราขึ้นด้วย งั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียเก้าอี้หรือโซฟาแบบต่างๆกัน เผื่อว่าเพื่อนๆจะติดตาโดนใจกับที่นั่งจนอยากได้มาตั้งไว้ที่บ้านสวยๆของเราบ้าง

20 แบบเก้าอี้และโซฟาสวยๆ ในห้องนั่งเล่น
เก้าอี้แฟนพันธ์แท้กีฬา - ถ้าคุณผู้ชายหรือคุณสามีชอบนั่งดูบอลหรือดูกีฬาแล้วล่ะ ลองหาเก้าอี้ที่มีลายกีฬาที่เขาชื่นชอบมาตั้ง หรือจะซื้อให้ไปของขวัญวันเกิดก็ยังได้เลยน่ะ


ที่นั่งแบบแปลกแหลวแนว - ไอเดียการออกแบบที่นั่งในสมัยนี้ บางแบบยอมรับเลยว่าเห็นแล้วตกใจมาก เพราะไม่รู้จะนั่งแล้วเป็นอย่างไง แต่ความรู้สึกในใจจริงๆก็อยากไปลองนั่ง ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาแบบที่นั่งที่แปลกตาสุดๆ ลองไปดูกันเลย





เก้าอี้แบบโมเดิร์น - สำหรับคนที่ชื่นชอบ การออกแบบในลักษณะโมเดิร์นล่ะก็ลองหาเก้าอี้หรือโซฟาแบบโมเดิร์นสวยๆมาตั้งด้วยซิ


ที่นั่งแบบร่วมสมัย - ถ้าคุณต้องการหาเฟอร์นิเจอร์ที่ดูแล้วสวยได้นานๆ ชื่มชอบการออกแบบในแนวร่วมสมัย วันนี้เรามีแบบสวยๆมาฝากกันด้วยน่ะ





เก้าอี้แขวนหรือเก้าอี้ชิงช้า - ต้องบอกเลยว่า ตอนแรกๆที่เห็นคิดว่าเก้าอี้ชิงช้าน่ะนั่งไม่สบายหรอก แต่พอได้ไปลองนั่งจริงมาหลายๆครั้งตามโรงแรมและร้านอาหารต่างๆ ขอบอกเลยว่านั่งสบายมากๆ นั่งแล้วอยากหลับสุดๆ







โซฟาครึ่งวงกลม - ห้องนั่งเล่นสำหรับหลายๆบ้านแล้วก็ยังเป็นห้องที่ให้ทุกคนในครอบครัวไปดูหนังฟังเพลง ดังนั้นแบบโซฟาครึ่งวงกลมนั่นจะเป็นแบบที่เหมาะมาก


โซฟาวงกลม - สำหรับคู่รักแล้วจะนั่ง จะนอนดูหนังด้วยกันในห้องนั่งเล่นทั้งที แบบนี้ก็ต้องได้กอดคนรักด้วยซิ งั้นคุณต้องหาโซฟาวงกลมไปตั้งแล้วล่ะ


ขอขอบคุณที่มารูปภาพ - แบบเก้าอี้และโซฟาสวยๆทั้งหมดจาก Wicker Paradise via Flickr (CC BY 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบเก้าอี้และแบบโซฟาสวยๆอย่างนี้แล้ว เพื่อนๆถูกใจแบบไหนมาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยน่ะ สำหรับแบบโซฟาสวยๆยังมีอีก ไปดูกันเลยที่นี้ [เก้าอี้และโซฟา]