Build Sweet Home

แบบห้องนั่งเล่น โมเดิร์น สวยๆ

Tweet
f Share
สำหรับคนส่วนมากแล้ว เวลาที่ญาติๆหรือแขกมาเยี่ยมที่บ้านของเรานั้น ห้องนั่งเล่นของเราก็จะถูกใช้รับรองแขกไปโดยปริยาย ซึ่งการตกแต่งห้องนั่งเล่นนั้นก็กล่าวได้เลยว่า มันสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นรสนิยมหรือการใช้ชีวิต และสำหรับวันนี้เรามีแบบห้องนั่งเล่นในสไตล์โมเดิร์นมาฝากกัน ลองไปดูกันเลย

แบบห้องนั่งเล่น ในสไตล์โมเดิร์น สวยๆ
เรามาเริ่มกันด้วยแบบห้องนั่งเล่นพร้อมกับชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับวาง TV กันก่อนเลย
















สำหรับบางคนแล้วห้องนั่งเล่นจะใช้เป็นที่นั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงาน ดังนั้นเราก็ไม่จำเป็นที่จะมีชั้นวางทีวีในห้องนั่งเล่นก็ได้ ลองไปดูแบบห้องนั่งเล่นที่ไม่มีชั้นวางตู้ทีวีกันดีกว่า





ที่มารูปภาพจาก jinkazamah
โดย buildsweethome.blogspot.com
เรายังมีแบบห้องนั่งเล่นอีกมากมาย ตามไปดูกันได้ที่นี้เลย [ห้องนั่งเล่น]