Build Sweet Home

แบบตู้เก็บของและชั้นวางของ สำหรับวางใต้บันได

Tweet
f Share
หลังจากที่ได้อ่านหนังสือและดูหนังแฮรี่ พอตเตอร์ก็สงสัยว่าพื้นที่ใต้บันได มันทำเป็นห้องนอนได้จริงๆเหรอ เราต้องเจาะช่องระบายอากาศด้วยไหมน้าาา ฮ่าๆๆๆๆ แต่ถ้ามันยุ่งยากมากนักผมว่า เราใช้พื้นที่ใต้บันไดทำเป็นห้องเก็บของ หรือตั้งชั้นวางของบริเวณใต้บันไดก็พอแล้ว ซึ่งวันนี้ผมมีแบบตู้เก็บของและชั้นวางของที่ขนาดและรูปทรงที่สามารถนำไปวางไว้ใตบันไดมาฝากกันครับ

แบบตู้เก็บของและชั้นวางของ สำหรับวางใต้บันได
ชั้นวางของทรงสูง - ถ้าพื้นที่ใต้บันไดที่บ้านของคุณ มีความความสูงค่อนข้างมาก แบบนี้เราสามารถมองหาชั้นมีความสูงเพื่อใช้ประโยชน์ได้เต็มที่กันดีกว่าครับ
ขอขอบคุณ IKEA ที่ให้ถ่ายรูปเฟอร์นิเจอร์และชั้นวางของใต้บันไดสวยๆในครั้งนี้ครับ

ตู้เก็บของเตี้ยๆ - สำหรับบ้านบางแบบนั้น พื้นที่ใต้บันไดจะมีความสูงไม่มากนัก แบบนี้เราต้องหาตู้ที่ค่อนข้างเตี้ยมาวางแทน แต่ว่าเราสามารถเลือกแบบตู้ที่ช่องเก็บเยอะๆก็ได้ครับ เพื่อสะดวกในการจัดแยกของต่างๆให้เป็นระเบียบ
แบบตู้เก็บของที่มีช่องเยอะๆ แบบนี้เราสามารถจัดของต่างๆได้อย่างเป็นระเบียบแน่นอนครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบตู้เก็บของและชั้นวางของสวยๆ สำหรับพื้นที่ใต้บันไดแล้ว ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆก็มาแชร์ความคิดเห็นกันได้น่ะครับ และสำหรับแบบบันไดสวยๆยังมีต่อที่นี้ครับ [บันได]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 03, 25582016-07-01T04:07:13Z
Previous