Build Sweet Home

30 แบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้าสวยๆ มาดูกันเลย

Tweet
f Share

ในตอนที่ผมสามารถเลือกซื้อบ้านที่ถูกใจได้แล้วนั้น สิ่งที่ต่อมาที่จำได้เลยก็คือ การนั่งหาแบบห้องนอนที่อยากได้ ซึ่งใช้เวลานานมากกกกกก ในตอนแรกๆผมก็ไม่ค่อยจะมีไอเดียเลยครับว่าจะแต่งห้องนอนแบบไหนดี ดังนั้นสิ่งที่ผมคิดและทำได้ก็คือ การมองหารูปห้องนอน รูปตู้เสื้อผ้า ซึ่งอารมณ์ก็คล้ายๆไปเที่ยวต่างประเทศแล้วไปดูรูปในเมนูอาหาร แต่อ่านไม่ออก แล้วเอานิ้วจิ้มเลย "เอาแบบนี้ที่นึง! ฮ่าๆๆๆๆ" ดังนั้นถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มีไอเดียในการแต่งห้องนอนเลย วันนี้ผมได้รวบรวมแบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้าเข้าชุดสวยๆมาไว้ที่นี้แล้วครับ ลองไปเลือกดูเก็บไว้เป็นไอเดียกันได้เลยน่ะครับ

30 แบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้าสวยๆ รวบรวมไว้ที่นี้แล้ว!
แต่เดี๋ยวจะมีคนสงสัยว่า "ถ้าได้แบบที่ชอบแล้วเนี่ย มันจะหาซื้อได้เหรอ?" จากประสบการณ์ส่วนตัวของผม พอเราได้แบบห้องนอนและตู้เสื้อผ้าที่เราชอบแล้วนั้น ให้เรานำรูปนั้นติดตัวไปเสมอ ถ้าเราไปตามห้างฯหรือร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่ดีๆ เมื่อเราเอารูปให้พนักงานขายดู เขาจะสามารถจับสไตล์ความชอบของเราได้ครับ พร้อมทั้งเสนอสินค้าที่ใกล้เคียงกันหรือเข้ากับไสตล์ที่เราอยากได้ เช่น "อ้อ คุณพี่ชอบแบบโมเดิร์นใช่ไหมครับ จะเน้นเป็นโทนสีขาวด้วยไหม?" หรือ "ตู้เสื้อผ้าแบบคล้ายๆกันเรามีครับ แต่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ อยู่ทางนี้ครับ" เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ ไปดูแบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้ากันเลยดีกว่าครับ






























เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการดูแบบห้องนอนต่อ ตามไปดูได้ที่นี้เลยครับ [ห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 08, 25582016-05-26T03:46:40Z
Previous