Build Sweet Home

แบบกระเบื้องโมเสคเก๋ๆ ในบ้านของคุณ

Tweet
f Share

ปัจจุบันเวลาที่เราไปเดินลายกระเบื้องตามห้างฯหรือร้านขายวัสดุก่อสร้าง จะเห็นว่ามีแบบกระเบื้องให้เลือกเยอะมากๆๆๆๆๆ แถมบางแห่งก็คำนวณราคาให้ด้วยว่าลายกระเบื้องแบบนี้ต่อ 1 ตารางเมตรตกแล้วกี่บาท และหนึ่งในแบบที่หลายๆคนชื่นชอบก็คือ กระเบื้องโมเสค เพราะกระเบื้องโมเสคนั้นมีขนาดเล็ก ทำให้เราสามารถสร้างลวดลายต่างๆตามจินตนาการและความสามารถ(ของคนทำ) สำหรับวันนี้เรามีแบบกระเบื้องโมเสคเก๋ๆมาฝากกัน ลองไปดูกันเลย

แบบกระเบื้องโมเสคเก๋ๆ ในบ้านของคุณ
สำหรับแบบกระเบื้องในครั้งนี้ จะเป็นการใช้กระเบื้องโมเสคมาประกอบกันเป็นรูปภาพต่างๆ ตามความต้องการของเรา แถมเรายังสั่งทำแบบกระเบื้องโมเสคเป็นรูปของเราเองก็ยังได้ ซึ่งไอเดียกระเบื้องเก๋ๆในครั้งนี้มาจากบริษัท glassDecor ที่ประเทศสเปน ดังนั้นกระเบื้องโมเสคสุดเก๋ๆในครั้งนี้สามารถในได้ทั้งภายในบ้านและภายนอกบ้าน ไม่ว่าเป็นห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ก็สามารถตกแต่งผนังด้วยไอเดียกระเบื้องโมเสคแบบนี้ได้อย่างลงตัว เอาล่ะเราลองไปดูตัวอย่างกันเลยดีกว่า


แบบกระเบื้องโมเสคสวยๆแบบนี้ ใช้ที่ห้องนั่งเล่นก็ได้น่ะ

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นลายกระเบื้องสวยๆแบบนี้ สงสัยได้ทะเลาะกันช่างก่อนแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆ และสำหรับไอเดียต่างๆในการแต่งผนังบ้านดูกันต่อได้ที่นี้เลย [แต่งผนัง]