Build Sweet Home

แบบเตียงนอนสุดโมเดิร์น แถมยังกว้างสุดๆ

Tweet
f Share
คนเราใช้เวลาประมาณ 1 ใน 3 ของชีวิตไปกับการนอน ถึงบางคนอาจจะได้นอนน้อยกว่านั้น เพราะต้องนั่งทำงาน (ผมเข้าใจความรู้สึกนี้ดีครับ T_T) ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องให้ความสำคัญกับการเลือกแบบเตียงนอนและที่นอน เพราะเราต้องการเตียงนอนที่ช่วยให้เราพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม และสำหรับวันนี้ผมมีแบบเตียงนอนที่กว้างสุดๆมาฝากเพื่อนๆครับ ลองไปดูกันเลย


แบบเตียงนอนที่ใหญ่กว่า King Size!
ปกติขนาดเตียงนอน ขนาดที่นอนที่เรามักจะคุ้นหู้กันก็จะมีเตียงขนาด King size, Queen size และเตียงเดียว ซึ่งเตียง King size ก็จะมีขนาด 6 x 6 ฟุต หรือ 180 x 180 เซนติเมตร แต่ทว่าแบบของเตียงในวันนี้ หลายแบบจะมีขนาดใหญ่กว่า King size อีกครับ! โดยจะมีขนาด 200 x 200 เซนติเมตร

ขนาดที่นอนก็ใหญ่แล้ว แถมยังที่พื้นที่ข้างๆเตียงให้นอนเพิ่มอีก กว้างสุดๆไปเลยครับพี่น้อง
ข้อดีของเตียงขนาดใหญ่กว่า King size
ก่อนที่จะไปดูแบบเตียงนอน เรามาดูข้อดีของเตียงกว้างๆก่อนดีกว่า
พ่อแม่ลูก นอนเตียงเดียวกัน - ถ้าคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่ประสบกับสถานการณ์ลูกน้อยไม่ยอมแยกห้องนอน ต้องนอนเตียงเดียวกันกับคุณพ่อคุณแม่แล้วล่ะก็ เตียงกว้างๆแบบนี้คือ คำตอบครับ!

มีพื้นที่กลิ้งมากขึ้น - ถ้าคุณเป็นคนที่นอนแล้วไม่อยู่นิ่ง ต้องกลิ้งไปมา แบบนี้ต้องลองดูแบบเตียงในครั้งนี้เลยครับ

คนตัวสูงก็นอนได้ - สำหรับคนที่สูงเกิน 180 เซนติเมตร มักจะมีปัญหากับที่นอน เพราะถ้านอนตามปกติก็เท้าก็จะเลยเตียง ต้องหาโต๊ะมาต่อ หรือต้องนอนทะแยงมุม ดังนั้นเตียงขนาดใหญ่ขึ้นจะแก้ปัญหานี้ได้

ข้อเสียของเตียงใหญ่พิเศษ
สำหรับข้อเสียของการใช้เตียงนอนขนาดใหญ่พิเศษ ก็คือ หาซื้อผ้าปูเตียงยากครับ ทำให้อาจจะต้องสั่งตัดพิเศษเลย รวมไปถึงน้ำหนักของเตียงที่มาก อาจจะทำให้การเปลี่ยนผ้าปูเตียงทำได้ยากครับ

แบบเตียงนอนสุดโมเดิร์น แถมยังกว้างสุดๆ
หลังจากที่เรารู้ข้อดี-ข้อเสียสำหรับเตียงนอนขนาดใหญ่กันไปแล้ว ทีนี้เราก็ไปดูแบบเตียงนอนขนาดใหญ่สุดโมเดิร์นกันเลยครับ








เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบเตียงสวยๆอย่างนี้ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรมาแชร์กันได้เลยน่ะครับ ขอบคุณครับ และสำหรับแบบห้องนอน เพื่อนๆสามารถไปดูไอเดียการออกแบบกันต่อได้เลยที่นี้ครับ [ห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 20, 25582015-04-20T09:06:26Z
Previous