Build Sweet Home

แต่งผนังบ้านให้มีสีสัน แถมดูกว้างขึ้นด้วยสติกเกอร์สวยๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้ถ้าเราไปเดินในงานบ้านและสวน หรืองานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เราจะพบเห็นแบบสติกเกอร์ติดผนังมาขายกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าบางลายราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ ดังนั้นวันนี้ผมเลยลองไปหาแบบการแต่งผนังบ้านด้วยสติกเกอร์มาฝากกันครับ ลองไปดูกันก่อนว่าถ้าเราติดผนังบ้านด้วยสติกเกอร์แล้ว บ้านของเราจะดูเป็นอย่างไรกันบ้าง

แต่งผนังบ้านให้มีสีสัน แถมดูกว้างขึ้นด้วยสติกเกอร์ลายสวยๆ
รูปสติกเกอร์ติดผนังบ้านนั้นก็มีทั้งแบบที่เป็นสีดำล้วน และก็แบบที่มีสีสันต่างๆ ถ้าเราเลือกสติกเกอร์ลายสวยๆมาติดในห้องของเรา ห้องของเราก็จะดูมีมิติมากขึ้นเยอะเลยครับ ดังนั้นเราสามารถใช้ไอเดียนี้กับห้องเล็กๆในคอนโดให้ดูกว้างมากขึ้นได้น่ะครับ และที่สำคัญคุณสามารถแต่งผนังเอง แบบ DIY กันได้ง่ายๆเลย เอาล่ะไปดูแบบสวยๆกันเลยดีกว่าครับ





ห้องนอนเล็กๆห้องนี้ ดูกว้างขึ้นมากๆเลยครับ หลังจากที่แต่งผนังด้วยสติกเกอร์

ห้องน้ำเองก็สามารถแต่งผนังด้วยสติกเกอร์ได้เหมือนกันน่ะ
ห้องนอนเด็กกับสติกเกอร์แต่งห้องลายเรียบๆก็ทำให้ห้องดูน่าอยู่ขึ้นมาได้มากเลยครับ
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องต่างๆที่แต่งผนังด้วยสติกเกอร์แบบนี้แล้ว หวังว่าเพื่อนๆเริ่มมีไอเดียในการเลือกลายสติกเกอร์มากขึ้นน่ะครับ และสำหรับไอเดียดีๆในการแต่งผนังห้องยังมีอีก ลองดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [แต่งผนัง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 20, 25582015-11-03T09:44:53Z
Previous