Build Sweet Home

แบบห้องนอนเด็กๆ กับเตียงสองชั้นสุดสวย

Tweet
f Share

ไอเดียห้องนอนของสองพี่น้องที่เด็กๆชื่นชอบกันมากๆ ก็ต้องเป็นห้องนอนที่มีเตียงสองชั้นแน่นอน เพราะมันเป็นเตียงนอนที่ดูเจ๋งมากในความคิดของเด็กๆ และในวันนี้เรามีแบบเตียงสองชั้นสวยๆมาฝากกันด้วยค่ะ

แบบห้องนอนเด็กๆ กับเตียงสองชั้นสุดสวย
สำหรับแบบเตียงสองชั้นในวันนี้ เราชอบเป็นการส่วนตัวค่ะ เพราะว่าเราสามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางได้หลายแบบ แถมยังมีตู้เสื้อผ้าอยู่ด้านข้างด้วยน่ะ เราลองมาดูแบบโดยรวมกันก่อนเลย

การจัดวางเตียงชั้นล่าง เราสามารถจัดวางได้ทั้งตามแนวยาว และตามแนวขวาง โดยรูปเตียงชั้นล่างในห้องตัวอย่างจะจัดวางตามแนวขวาง จึงทำให้เราสามารถใช้พื้นที่ด้านข้าง(ใต้เตียงชั้นบน)ที่เหลือตั้งตู้เก็บของเล็กๆน้อยๆสำหรับเด็กๆได้ (ส่วนการจัดวางตามแนวยาวลองดูได้ในรูปโบชัวร์เลยค่ะ)

ขอขอบคุณทาง SB Design Square ที่อนุญาตให้ถ่ายรูปได้น่ะค่ะ
ต่อมาด้านซ้ายมือ ก็จะเป็นตู้เสื้อผ้าของเด็กๆ และที่สำคัญมีตู้เสื้อผ้า 2 ตู้น่ะค่ะ เพราะว่าเตียงก็เป็นเตียงสองชั้น ดังนั้นตู้เสื้อผ้าก็ต้องมี 2 ตู้ด้วยซิ
ตู้เสื้อผ้าทั้งสองใบ สามารถย้ายฝั่งได้น่ะ
ส่วนทางด้านขวามือก็จะเป็นบันไดสำหรับขึ้นไปเตียงชั้นสอง โดยที่บันไดก็ยังทำเป็นลิ้นชักไว้เก็บของอีกด้วย ทีนี้เราสามารถสลับด้านกันได้น่ะค่ะ โดยสามารถย้ายฝั่งบันไดไปอยู่ด้านซ้าย แล้วตั้งตู้เสื้อผ้าไว้ทางด้านขวามือก็ได้

สำหรับบริเวณเตียงชั้นบน ก็จะมีชั้นวางของสำหรับตั้งของต่างๆ โดยมีชั้นวางของที่ด้านหน้าออกไว้ตั้งของโชว์ตามที่เห็นในรูป และชั้นวางของที่หันหน้าไปด้านบันได

ชั้นวางของอีกชั้น ที่มองจากด้านหน้าไม่เห็น
ส่วนด้านข้างๆของเตียงชั้นบนจะมีที่กั้นกันตกเตียงและช่องใส่หนังสือ 2 ช่อง ส่วนบริเวณปลายเตียงก็จะเป็นตู้เก็บของเล็กๆน้อยๆอีกตู้ เอาเป็นว่าเตียงสองชั้นอันนี้ที่มีช่องให้เก็บของเยอะจริงๆค่ะ

สุดท้ายถึงแม้เตียงจะมีออกแบบมาดีขนาดไหนก็ตาม เราก็ต้องมาดูสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือ "ราคาเท่าไร!" ลองดูตามโบชัวร์ได้เลยค่ะ โดยแบบเตียงสองชั้นรุ่น Kidzio นี้ เราสามารถเลือกได้ว่าอยากซื้อแต่เตียงอย่างเดียวไม่เอาตู้เสื้อผ้าก็ได้ หรือซื้อให้ครบทุกอย่าง ส่วนราคาก็แตกต่างกันไปตามแต่ออฟชั่นที่คุณเลือกมา และราคาที่เห็นก็เป็นราคาช่วงโปรโมชั่นค่ะ แต่โดยส่วนตัว เราคิดว่า SB ก็จัดโปรโมชั่นมาเรื่อยๆน่ะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรมาแชร์กันได้เลยค่ะ และสำหรับแบบห้องนอนของคุณหนู เด็กๆทั้งหลายยังมีอีกน่ะ ไปดูกันเลย [ห้องนอนเด็ก]