Build Sweet Home

แบบโต๊ะในห้องนั่งเล่น สุดเก๋ๆ นั่งทำงานหน้าทีวีสุดสบาย

Tweet
f Share

ตอนที่เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่นนั้น คนส่วนใหญ่มักจะให้สนใจไปที่โซฟาเป็นหลัก เนื่องจากเราอยากได้โซฟาที่นั่งนุ่มๆ นอนได้สบายๆ เพื่อการพักผ่อนอย่างมีความสุขในบ้านสวยๆของเรา แต่ใครหลายคนอาจจะมองข้ามการเลือกซื้อโต๊ะตัวเล็กๆที่เหมาะสำหรับคุณในห้องนั่งเล่น ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบโต๊ะตัวเล็กในห้องนั่งเล่นมาฝากกันครับ

แบบโต๊ะในห้องนั่งเล่น สุดเก๋ๆ นั่งทำงานหน้าทีวีสุดสบาย
จากเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาก ทำให้เราสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ เลยทำให้ใครหลายๆคนสามารถนั่งทำงานจากที่บ้านได้(แต่อยากทำงานไหม อันนี้ไม่รู้น่ะ!?) และไหนๆเราก็อุตสาห์เลือกซื้อโซฟาที่นั่งได้สบายๆแล้วมา แบบนี้เราก็มานั่งทำงานกันที่โซฟาหน้าทีวีกันเลยดีกว่าครับ โดยโต๊ะตัวเล็กๆในห้องนั่งเล่นนี้ล่ะที่จะมีส่วนช่วยให้เราสามารถนั่งทำงานได้สะดวกมากขึ้น

โต๊ะหน้าทีวีสุดเก๋ๆ ยกสูงได้ - ตามปกติเพื่อให้เราสามารถเดินเข้า-ออกได้สะดวก โต๊ะหน้าทีวีก็ควรไม่กินพื้นที่มากนัก และควรมีความสูงไม่มากด้วย เพื่อความสะดวกในการวางของ รวมไปถึงการวางเท้าบนโต๊ะด้วย! แต่ทีนี้พอเราต้องการนั่งทำงานหน้าทีวี โต๊ะทำงานก็ควรมีความสูงที่ให้เราสามารถนั่งทำงานได้สบายๆโดยที่ไม่ต้องก้มหลัง ซึ่งไอเดียของโต๊ะแบบนี้เราก็สามารถดึงฝาโต๊ะขึ้นมาเลยครับ เพียงเท่านี้เราก็จะมีโต๊ะไว้นั่งทำงานที่มีความสูงพอดีๆเลย

และสิ่งที่ผมชอบไอเดียของโต๊ะแบบนี้มากๆเลยก็คือ เรามีที่เก็บของใต้โต๊ะครับ แบบนี้ห้องนั่งเล่นก็ไม่ของวางเกะกะแล้ว (เพราะยัดของลงใต้โต๊ะให้หมด ฮ่าๆๆๆๆๆ)



เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ขอบคุณครับ และเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับห้องนั่งเล่น ทั้งแบบห้องนั่งเล่น รวมถึงแบบโซฟา ไปดูได้ที่นี้เลยครับ [ห้องนั่งเล่น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 20, 25582015-04-20T03:55:50Z
Previous