Build Sweet Home

แบบห้องนั่งเล่น ในสไตล์โมเดิร์นในโทนสีขาว-ดำ

Tweet
f Share

ในวันหยุดสบายๆที่เราไม่ต้องออกไปทำงานและไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน ห้องนั่งเล่นก็คงเป็นห้องที่ใครหลายๆคนใช้เวลาอยู่ด้วยตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายๆคนมองหาแบบห้องนั่งเล่นที่ดูแล้วไม่เบื่อง่ายและช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมาตั้งไว้ที่บ้านบ้าง และสำหรับวันนี้ผมมีแบบห้องนั่งเล่นสวยๆมาฝากครับ  โดยที่จะเน้นไปในโทนสีขาวกับโทนสีดำครับ

แบบห้องนั่งเล่น ในสไตล์โมเดิร์นในโทนสีขาว-ดำ
ห้องนั่งเล่นโทนสีขาว-ดำ เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสีขาวช่วยทำให้ห้องดูสะอาด และกว้างมากขึ้น ส่วนสีดำที่ตัดกับสีขาวนั้นจะทำให้ห้องนั่งเล่นดูมีมิติ ทีนี้เราลองมาดูแบบห้องนั่งเล่นที่ได้รับการออกแบบจาก Natuzzi ซึ่งเป็นบริษัทที่ชำนาญการผลิตโซฟาสำหรับห้องนั่งเล่นจากประเทศอเมริกา โดยเริ่มจากห้องนั่งเล่นที่ใช้โซฟาสีขาวกันก่อนครับ

ห้องนั่งเล่นและโซฟาสีขาว - สีขาวของโซฟาช่วยทำให้ห้องดูสะอาดน่าใช้งาน น่าอยู่อาศัยเลยทำให้ใครหลายๆยอมรับได้เรื่องการดูแลความสะอาดของโซฟาสีขาวที่ต้องระวังการเลอะมากกว่าสีอื่นๆ



ห้องนั่งเล่นก็ทาผนังสีดำได้เหมือนกันน่ะ

ห้องนั่งเล่นและโซฟาสีดำ - สิ่งที่หลายๆคนชอบโซฟาสีดำ ก็คือ เห็นรอยสกปรกยาก ทำให้เราสามารถใช้โซฟาตัวนี้ไปเรื่อยๆ โดยที่มันยังดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ ทีนี้เรามาดูว่าการใช้โซฟาสีดำจะทำให้ห้องนั่งเล่นดูสวยได้ไหม


ห้องนั่งเล่น พร้อมด้วยโซฟาสีขาวและสีดำ - ถ้าคุณรักพี่ เสียดายน้อง อยากได้ทั้งโซฟาสีขาวและสีดำ งั้นก็ตั้งมันทั้งสองสีเลยครับ

ขอขอบคุณแบบห้องนั่งเล่นสวยๆจาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องนั่งเล่นสวยๆแบบนี้ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับห้องนั่งเล่นยังมีอีก ไปดูได้ที่นี้ [ห้องนั่งเล่น]