Build Sweet Home

แบบเก้าอี้เลานจ์ที่นั่งได้สบายในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ในวันหยุดพักผ่อนสบายๆที่เรานอนเล่น นั่งอยู่ที่บ้านนั้น การที่มีเก้าอี้ยาวๆที่สามารถยึดแข้งยึดขาได้อย่างเต็มที่ ก็ช่วยให้วันหยุดของเรามีความสุขขึ้นมาได้ง่ายๆ แต่ทีนี้บ้านบางหลังอาจจะมีพื้นที่จำกัดทำให้การหาโซฟาหรือเก้าอี้ตัวใหญ่ๆมาตั้งไว้ก็ไม่สามารถทำได้ ดังนั้นเราลองมาดูเก้าอี้ที่สามารถพับได้ที่นั่งสบายๆกันดีกว่า โดยวันนี้ผมมีแบบเก้าอี้เลานจ์ในสไตล์โมเดิร์นมาฝากกันครับ

แบบเก้าอี้เลานจ์ที่นั่งได้สบายในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับเก้าอี้ที่สามารถนั่งหรือนอนได้แถมยังรับรองขาได้ทั้งหมดแต่ไม่กินพื้นที่ แบบแรกๆที่ผมนึกออกก็คือ เตียงผ้าใบที่พับเก็บได้แบบบ้านๆครับ ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งแบบเก้าอี้เลานจ์ (Lounge Chair)ในวันนี้ก็มีลักษณะคล้ายๆกัน แต่ว่าจะออกแบบมาให้นั่งได้สบายกว่า แถมยังสามารถพับเพื่อประหยัดเนื้อที่ในการจัดวางได้ด้วยครับ (เตียงผ้าใบที่ผมเคยใช้ พอใช้ไปนานๆนอนแล้วปวดหลัง -*- ส่วนรุ่นที่นำมาแชร์ยังไม่เคยลองใช้น่ะ แต่เคยนั่งรุ่นที่มีลักษณะคล้ายๆกันตามริมสระว่ายน้ำของโรงแรมครับ มันจะนิ่มแต่ไม่ยุบตัวมาก ดังนั้นคิดว่าไม่น่าจะปวดหลังครับ)


ในตอนที่เราต้องการประหยัดเนื้อที่ในการตั้งเก้าอี้ เราสามารถพับที่รองขาขึ้นได้เลยครับ ทีนี้เก้าอี้ตัวนี้จะกลายเป็นเก้าอี้ที่ยังคงนั่งได้สบายอยู่แต่ว่าไม่มีรับรองขาครับ โดยเก้าอี้รุ่นนี้จะออกแบบมาให้มีแบบสีเดียวกันทั้งสองด้าน และรุ่นที่มีสองสี พอเราพับเก้าอี้ก็จะได้สีด้านหลังขึ้นมาโชว์ครับ



ขอขอบคุณที่มารูปเก้าอี้สวยๆจาก highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียเก้าอี้ที่พับได้แถมยังออกแบบมารับรองส่วนเว้าส่วนโค้งร่างกายแบบนี้แล้วหวังว่าเพื่อนๆน่าจะมีไอเดียในการเลือกเก้าอี้นั่งเล่นกันมากขึ้นน่ะครับ และสำหรับไอเดียและแบบเก้าอี้ยังมีอีกมากเลย ลองไปดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [แบบเก้าอี้และโซฟา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 20, 25582016-07-27T02:48:18Z
Previous