Build Sweet Home

แบบโมเดิร์นโฮมออฟฟิศในโทนสีขาว-ดำ

Tweet
f Share

สำหรับบริษัทเล็กๆหรือออฟฟิศที่กำลังอยู่ในช่วงตั้งไข่เริ่มต้นก่อตั้งบริษัท การออกแบบและทำให้บริษัทดูน่าเชื่อถือก็เป็นสิ่งสำคัญแต่ว่าบริษัทในช่วงเริ่มต้นตอนแรกนั้น เราก็ควรประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆให้มากที่สุด ซึ่งค่าออกแบบสำนักงานหรือการจ้างคนมาออกแบบออฟฟิศจึงเป็นค่าใช้จ่ายที่ถูกตัดฉับออกไปเป็นอย่างแรกๆ ทำให้ท่านเจ้าของบริษัทหลายๆคนต้องกลายร่างมาเป็นนักออกแบบจำเป็นกัน ฮ่าๆๆๆๆๆ ซึ่งในวันนี้ผมไอเดียในการตกแต่งออฟฟิศในสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอครับ

แบบโมเดิร์นโฮมออฟฟิศโมเดิร์นในโทนสีขาว-ดำ
โทนสีขาว-ดำสำหรับออฟฟิศนั้นเป็นสีสุดคลาสสิคไปแล้ว เพราะสีขาว-ดำมักให้ความรู้สึกที่ดูเรียบร้อยและน่าเชื่อถือ ซึ่งแบบออฟฟิศในวันนี้ก็จะเน้นไปที่สีขาว-ดำเป็นหลัก แต่ก็จะมีบางห้องที่มีการใช้สีทองตกแต่งเพิ่มเติมครับ ลองมาดูกันเลย



สำหรับบางคนนั้นการตกแต่งออฟฟิศต้องมีการเลือกใช้สีที่ถูกโฉลก หรือสีนำโชคกันด้วย งั้นเราลองมาดูโมเดิร์นออฟฟิศที่มีการใช้สีทองกันบ้างครับ ซึ่งแบบออฟฟิศสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก  Eckhardt en Leeuwenstein และ I29 ครับ




ขอขอบคุณที่มารูปออฟฟิศดีไซน์สวยๆในครั้งนี้จาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ออฟฟิศสีดำ-ทองก็ดูโมเดิร์นและสวยงามไม่แพ้สีขาว-ดำเลยครับ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้น่ะครับ และสำหรับแบบโฮมออฟฟิศยังมีอีกมาก ไปดูต่อได้ที่นี้เลยครับ [แบบโฮมออฟฟิศ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 20, 25582015-05-27T08:53:22Z
Previous