Build Sweet Home

รีโนเวทครัวให้สวยสุดๆ ด้วยสีสันสดใส อบอุ่นน่าอยู่ (รูปเยอะมาก)

Tweet
f Share

สำหรับเราแล้วถ้าหากว่ามีโอกาสได้รีโนเวทห้องครัวที่บ้านล่ะก็ แบบที่อยากจะทำมากเลยก็คือ ห้องครัวที่มี Kitchen Island หรือมีเคาน์เตอร์ตรงกลางห้องด้วย แต่ก็ว่าพื้นที่บ้านเราไม่ได้กว้างมาก เลยยังหาแบบที่ลงตัวไม่ได้ แต่ทว่าแบบห้องครัวในครั้งนี้ สวยโดนใจจริงๆค่ะ เพราะว่าเป็นห้องครัวที่รีโนเวทเสร็จแล้วดูสดใสมากๆ แถมยังให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นอีกด้วย ลองไปดูกันเลยว่าจะสวยถูกใจเพื่อนๆกันไหม

รีโนเวทห้องครัวให้สวยสุด ด้วยสีสันสดใส แถมดูอบอุ่นน่าอยู่
ห้องครัวในวันนี้นั้นต้องขอขอบคุณ คุณ Suzy Spence ที่แบ่งบันเรื่องราวดีๆและแบบห้องครัวสุดสวยในครั้งนี้ค่ะ ก่อนอื่นเลยเราลองมาดูห้องครัวก่อนการรีโนเวทกันดีกว่า

Before - ห้องครัวเก่านั้นจะมีการก่อกำแพงกั้นห้องครัวโดยเหลือแค่ช่องทางเดินไว้ ดังนั้นจึงทำให้ภายห้องครัวดูแคบและทึบกว่าที่ควรจะเป็นค่ะ ซึ่งคุณเจ้าของบ้าน เขาก็ต้องการทำให้ห้องครัวและห้องนั่งเล่นนั้นเปิดโล่งมากกว่านี้ ซึ่งหมายความต้องทุบผนังระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่นออก

ตู้เย็นก็ต้องย้ายตำแหน่งด้วย

Working - งั้นเรามาเริ่มทุบ! และรีโนเวทห้องครัวให้สวยสุดๆกันเลยดีกว่า และเนื่องจากบริเวณกำแพงที่ต้องทุบนั้นวางตู้เย็นอยู่ ทำให้เราต้องย้ายตำแหน่งในการวางตู้เย็นด้วยค่ะ โดยจะนำไปวางไว้ข้างเคาน์เตอร์ครัวแทน



ดูห้องกว้างและสว่างขึ้นเลย


ทำเคาน์เตอร์และตู้เก็บของเตี้ยๆขึ้นมาแทนค่ะ

After - รีโนเวทห้องครัวเสร็จแล้ว เย้ๆ ลองไปดูกันเลยค่ะ จะเห็นได้เลยว่าห้องครัวและห้องนั่งเล่นดูสว่างขึ้นเยอะมากๆ แถมยังมีการใช้สีอ่อนๆดูที่สดใสทั้งสีเขียวที่ผนังและสีฟ้าสดใสที่ฝาตู้ต่างๆอีกด้วย















โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องครัวที่รีโนเวทเสร็จแล้วรู้สึกอย่างไงกันบ้างค่ะมาแชร์ความรู้สึกกันได้เลยจ้า และเรื่องราวการรีโนเวทห้องครัวยังมีอีกหลายห้องเลยน่ะ ลองมาดูห้องครัวที่รกๆกันบ้างดีกว่า ว่ารีโนเวทเสร็จแล้วจะสวยแค่ไหน [รีโนเวทครัวสุดรก ให้ดูทันสมัยน่าใช้งาน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 20, 25582015-12-11T03:58:24Z
Previous