Build Sweet Home

ชุดโต๊ะเขียนหนังสือของเด็กๆ สุดน่ารักแถมยังประหยัดเนื้อที่

Tweet
f Share

ตอนนี้เวลาที่เราไปเดินดูเฟอร์นิเจอร์ต่างๆตามห้างฯหรือตามงานบ้านและสวน สิ่งที่เราจะเห็นได้มากขึ้นเรื่อยๆเลยก็คือ เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาประหยัดเนื้อที่มากขึ้น แต่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบถ้วน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ของเด็กๆสมัยนี้ก็มีการออกแบบให้ประหยัดเนื้อที่เช่นเดียวกันครับ และสำหรับวันนี้ผมมีแบบชุดโต๊ะเขียนหนังสือของเด็กๆมาฝากกันครับ ลองไปดูว่าจะประหยัดเนื้อที่มากน้อยแค่ไหน

ชุดโต๊ะเขียนหนังสือของเด็กๆ สุดน่ารักแถมยังประหยัดเนื้อที่
ตอนที่เห็นแบบโต๊ะเขียนหนังสือรุ่นนี้ครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจ เพราะมันดูเล็กกะทัดรัด ประหยัดเนื้อที่สุดๆ ซึ่งโต๊ะแบบนี้สามารถนำไปใช้ในคอนโดห้องเล็กๆก็ยังได้ครับ โดยโต๊ะเขียนหนังสือของเด็กรุ่นนี้เป็นผลงานการออกแบบของบริษัท P'kolino (อ่านว่า pee-ko-lee-no หรือ พี-โค-ลี-โน) จากประเทศอเมริกากันเลยทีเดียว

ที่ใต้เก้าอี้จะมีช่องเก็บของด้วยครับ ช่องแค่นี้แขนผู้ใหญ่บางคนเอาเข้าไปไม่ได้แน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆ





มีหลายสีให้เด็กๆเลือกกันอย่างสนุกสนาน
ขอบคุณที่มารูปโต๊ะอ่านหนังสือของเด็กๆจาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
โต๊ะเขียนหนังสือของเด็กๆรุ่นนี้ตอนที่เก็บก็จะเป็นสี่เหลี่ยมเล็ก และเวลาที่จะใช้งานก็ดึงเก้าอี้แยกออกมาได้ ซึ่งที่เก้าอี้ก็จะมีที่ช่องเก็บของเล็กๆน้อยๆไว้ให้เด็กมีที่ซ่อนของต่างๆ โต๊ะของเด็กๆแบบนี้ผมชอบที่ว่า เวลาเก็บมันจะดูเรียบร้อยมากๆ ทำให้เราสามารถสอนเด็กๆได้ง่ายขึ้นว่า ใช้งานเสร็จแล้วก็ควรเก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วย และสำหรับแบบโต๊ะอ่านหนังสือ เขียนหนังสือของเด็กๆยังมีอีกครับ ลองไปดูรุ่นนี้ก่อนก็ได้ เป็นไอเดียการออกแบบที่เจ๋งดีครับ [โต๊ะเขียนหนังสือของเด็กๆ ไอเดียเจ๋งๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 06, 25582016-07-07T04:02:59Z
Previous