Build Sweet Home

นม Bedtime Milk หาซื้อได้ง่ายขึ้นแล้ว เย้ๆ

Tweet
f Share
นม Bedtime Milk หาซื้อได้ง่ายขึ้นแล้ว เย้ๆ
เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา ผมได้เขียนเรื่องเกี่ยวกับนม Bedtime Milk ที่มีส่วนช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้นไปแล้ว ซึ่งปัญหาโดยส่วนมากที่หลายๆคนจะเจอกันก็คือ หาซื้อที่ไหนล่ะ! เพราะมันมีขายแค่ไม่กี่ที่เอง แถมหลายครั้งไปซื้อแล้วก็เจอว่าของหมด!!! คนยิ่งนอนไม่หลับ มันชวนทำให้หงุดหงิดสุดๆ แต่ทว่าช่วงนี้ผมเจอว่าเจ้านม Bedtime เนี่ย หาซื้อได้ง่ายขึ้นมากๆแล้วครับ (แต่ราคายังแพงเหมือนเดิมน่ะ เหอะๆ)

ซื้อ Bedtime Milk จากโลตัสครับผม แถมยังได้ครึ่งราคาด้วย อิอิ (/^ ^)/
Bedtime Milk มีขายที่ไหนบ้างแล้ว
อันนี้ผมอัพเดตจากที่เจอเองน่ะครับ ถ้ามีนอกเหนือจากนี้ก็มาแชร์กันด้วยเนอะ
  • Tesco Lotus - ราคา 25 บาทและที่สำคัญสุดๆ ผมได้ซื้อตอนลดราคา ด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีใจฟุดๆ
  • Family Mart - เห็นบางสาขามีขายแล้ว!!! ง่ายเลยทีนี้
  • MaxValue หรือ Jusco เก่า
  • Gourmet Market 
  • Foodland
นมอร่อย ครึ่งราคา แถมยังเหลืออีก 3 วันก่อนหมดอายุครับ จริงๆไม่ถึง 3 ชั่วโมงผมก็ดื่มหมดแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ
ผลการดื่มล่าสุด
ไม่รู้เป็นเพราะว่าได้นม Bedtime Milk ราคาถูกมาหรืออย่างไรก็มิอาจทราบได้ แต่พอดื่มช่วยทำให้รู้สึกง่วงนอนนิดหน่อย และนอนหลับสนิทมากขึ้นเยอะเลย (สงสัยดีใจเพราะได้ของถูก ฮ่าๆๆๆๆๆ) แต่ก่อนที่เพื่อนๆจะซื้อของลดราคา ผมแนะนำให้ดูที่ขวดให้ดีๆน่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นวันหมดอายุและดมกลิ่นด้วย
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับรีวิวที่ละเอียดๆไปดูที่ผมเคยเขียนไว้คราวที่แล้วดีกว่าครับ [ลองดื่มนม Bedtime Milk]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 06, 25582015-05-06T02:31:30Z
Previous