Build Sweet Home

แต่งบ้านให้ดูดีด้วยชั้นวางของสวยๆ

Tweet
f Share
ชั้นวางของคือสิ่งที่บ้านทุกๆหลังควรมีไว้ เพราะนอกจากจะช่วยให้บ้านของเราดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นแล้ว ชั้นวางของที่ดูดีก็ทำให้ห้องของเราดูสวยขึ้นมาอย่างง่ายๆเลยครับ ซึ่งวันนี้ผมมีแบบชั้นวางของสวยๆมาฝากกันเยอะเลย ลองไปดูกันเลยครับ

แต่งบ้านให้ดูดีด้วยชั้นวางของสวยๆ
หลักการเลือกชั้นวางของที่ช่วยให้ห้องของเราดูดีขึ้น ก็มีหลักง่ายๆว่า เลือกชั้นวางของที่ออกแบบมาในแนวเดียวกับการแต่งห้อง เช่น เลือกชั้นที่ดูโมเดิร์นหรือดูเรียบๆ สำหรับห้องที่เน้นของแต่งบ้านเป็นแบบโมเดิร์น และควรเลือกชั้นวางของที่เป็นไม้ ถ้าหากว่าห้องของคุณตกแต่งในแนวคลาสสิคที่เน้นไม้เป็นหลักครับ เอาล่ะงั้นเราไปดูชั้นวางของสวยๆกันเลย








โดย buildsweethome.blogspot.com
หวังว่าเพื่อนๆคงได้ไอเดียเพิ่มเติมในการแต่งบ้านและเลือกชั้นวางของแล้วน่ะครับ สำหรับแบบชั้นวางไอเดียเจ๋งๆ ยังมีอีก ลองไปดูต่อที่นี้ครับ [ไอเดียแต่งบ้านด้วยชั้นวางของ]