Build Sweet Home

ไอเดียโฮมออฟฟิศเคลื่อนที่สุดเจ๋ง พร้อมลุยทุกที่

Tweet
f Share

สำหรับคนที่เบื่อปัญหารถติด ต้องเสียเวลาเดินทางเป็นเวลานานๆ จึงทำให้หลายๆคนต้องการทำงานจากที่บ้านและถ้าเป็นบริษัทของตัวเองด้วยก็จะยิ่งดีมากๆ ซึ่งวันนี้ผมมีแบบโฮมออฟฟิศเจ๋งๆมาฝากครับ และที่ทำให้แบบออฟฟิศในครั้งนี้พิเศษมากขึ้นไปอีกก็คือ มันเป็นโฮมออฟฟิศเคลื่อนที่ได้ครับ!

ไอเดียโฮมออฟฟิศเคลื่อนที่สุดเจ๋ง พร้อมลุยทุกที่
ตอนนี้เราอยู่ในยุคอินเตอร์เน็ตที่ทำให้เราสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ แต่หลายๆครั้งการทำงานมันก็ไม่สะดวกเหมือนกับการทำงานจากออฟฟิศของตัวเอง ซึ่งทำให้หลายๆคนลาพักร้อนไปเที่ยวนานๆไม่ได้ ดังนั้นเราลองมาดูไอเดียนี้กันดีกว่า นั่นก็คือ ไปเที่ยวพร้อมกับนำออฟฟิศด้วยเลย! สิ่งที่ช่วยให้เราสามารถเที่ยวไปด้วยและทำงานได้ด้วยนั้นก็มาจาก การออกแบบให้โฮมออฟฟิศหลังอันนี้อยู่บนล้อเลื่อนที่สามารถใช้รถลากจูงไปได้





ในเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นโฮมออฟฟิศ แสดงว่ามันก็ต้องเป็นบ้านด้วยซิครับ ซึ่งจริงๆแล้วบ้านเคลื่อนที่หลังเล็กๆหลังนี้ถูกแบ่งเป็น 2 ชั้นครับ โดยชั้นบนเป็นห้องนอน ส่วนชั้นล่างก็จะเป็นทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัวและมีห้องน้ำพร้อมฝักบัวอาบน้ำด้วยครับ และสิ่งที่ทำให้บ้านเคลื่อนที่หลังนี้พิเศษสุดก็คือ การติดตั้งโซลาร์เซลล์ไว้ด้วย ทำให้เรามีไฟฟ้าใช้งานในตอนกลางวันอย่างแน่นอนครับ แบบนี้เราก็ขับขึ้นเขาไปเที่ยว พร้อมกับนั่งชิวๆทำงานด้วยก็ได้น่ะเนี่ย (ถ้ามีสัญญาณโทรศัพท์น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ)

ที่ชั้นสองมีเตียงนอนถึงสองเตียงเลยครับ
ขอขอบคุณรูปสวยๆจาก jingdianjiaju via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียโฮมออฟฟิศเคลื่อนที่เจ๋งๆแบบนี้แล้วเพื่อนมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการแต่งโฮมออฟฟิศยังมีอีกมากไปดูต่อได้ที่ [Idea Home Office]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 12, 25582015-06-12T03:15:55Z
Previous