Build Sweet Home

แบบห้องน้ำสวยๆในโทนสีฟ้า-ขาว สไตล์คลาสสิค

Tweet
f Share

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียทำห้องน้ำที่ดูแล้วสบายตา อยากให้ห้องน้ำทำออกมาแล้วรู้สึกผ่อนคลายในเวลาที่ได้อาบน้ำ หรือนอนแช่น้ำ วันนี้ผมมีแบบห้องน้ำสีฟ้าอ่อนสวยๆมาฝากกันครับ ลองไปดูเป็นไอเดียกันเลย

แบบห้องน้ำสวยๆในโทนสีฟ้า-ขาว สไตล์คลาสสิค
เนื่องจากห้องน้ำห้องนี้เป็นห้องน้ำที่ติดกับห้องนอนหลัก ดังนั้นขนาดของห้องน้ำจึงมีขนาดกว้างขวาง และที่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าจึงทำตู้และลิ้นชักเก็บของด้านข้างขนาดใหญ่ซึ่งสามารถใช้เป็นที่ของอุปกรณ์แต่งหน้าของสาวๆได้เลยครับ และที่ด้านหลังก็ยังมีตู้และลิ้นชักเก็บของอีกด้วย ซึ่งเราสามารถเป็นที่เก็บผ้าเช็ดตัวหรือเสื้อผ้าบางชุดได้เลยครับ เพราะห้องน้ำมีขนาดใหญ่และมีการแบ่งโซนเปียกกับโซนแห้งไว้เป็นอย่างดีครับ



ส่วนที่ผนังห้องน้ำก็ติดกระเบื้องโมเสคโทนสีฟ้าอ่อนๆ ซึ่งเข้ากับพื้นกระเบื้องโมเสคสีขาวได้เป็นอย่างดีครับ


ส่วนด้านในห้องน้ำที่มุมในสุดก็ติดตั้งโถส้วมไว้ โดยมีกำแพงกั้นระหว่างอ่างอาบน้ำและโถส้วม โดยบริเวณอ่างอาบน้ำมีการติดตั้งหน้าต่าง 2 ชั้นไว้ โดยหน้าต่างด้านนอกเป็นกระจกใสและเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว หน้าต่างด้านในจะเป็นระแนงไม้บังสายตาครับ


สิ่งที่ผมชอบห้องน้ำห้องนี้มากๆเลยก็คือ เขามีการแบ่งพื้นที่สำหรับยืนอาบน้ำไว้ด้วย แถมยังมี Sky Roof หรือช่องหน้าต่างที่เพดานให้แสงส่องลงมาที่ยืนอาบน้ำได้ครับ และเพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวในเวลาที่อาบน้ำ กระจกที่เพดานจะเป็นกระจกขุ่นครับ ถ้าบ้านเพื่อนๆคนไหนที่มีพื้นที่ทำห้องน้ำเยอะๆ ลองดูไอเดียห้องน้ำสวยๆห้องนี้ก็ดีครับ


ขอขอบคุณรูปห้องน้ำในโทนสีฟ้าสวยๆในครั้งนี้จากคุณ andrechinn
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องน้ำสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่ชอบห้องน้ำสีฟ้าในสไตล์คลาสสิค ลองไปดูแบบห้องนี้ด้วยครับ [ห้องน้ำสไตล์คลาสสิค ในโทนสีฟ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 04, 25582015-06-04T02:46:37Z
Previous