Build Sweet Home

แบบชั้นวางทีวีสุดโมเดิร์น เอาใจคนรักความล้ำสมัย

Tweet
f Share

สำหรับแบบชั้นวางทีวีในวันนี้จะมีลักษณะการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่าย (Modern Minimalist) ซึ่งน่าจะถูกใจใครหลายๆคนครับ ลองไปดูชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับวางทีวีสวยๆกันเลยครับ

แบบชั้นวางทีวีสุดโมเดิร์น เอาใจคนรักความล้ำสมัย
ตอนแรกที่ผมเห็นชั้นวางทีวีรุ่นนี้ก็รู้สึกว่าชอบมากๆ โดยเฉพาะตำแหน่งที่ติดตั้งทีวี เพราะเมื่อเราติดตั้งชั้นวางทีวีเสร็จแล้ว เราจะมองไม่มีขอบทีวีเลยครับ ทำให้เราเห็นเฉพาะจอภาพเท่านั้น ซึ่งทำให้ทีวีดูดีขึ้นมากๆเลยครับ แถมการที่มีตู้มาประกอบรอบๆทีวีก็ช่วยเราสามารถซ่อนสายไฟ สายต่างๆนาที่จะต้องเข้ากับทีวีได้เป็นอย่างดีครับ ดังนั้นเราจะมองไม่เห็นสายระโยงระยางที่ต่อเข้ากับทีวีเลยครับ เจ๋งๆมาก

เมื่อมองจากด้านข้างก็จะไม่เห็นสายไฟต่างๆเช่นเดียวกันครับ เยี่ยมเลย

ใครที่อยากแต่งบ้านให้ดูเรียบๆ และชอบเฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัย ผมว่าไอเดียชั้นวางทีวีแบบนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีครับ


ขอขอบคุณรูปชั้นวางทีวีสวยๆจาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบชั้นวางทีวีโมเดิร์นสวยๆแล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนชั้นวางทีวีสวยๆยังมีอีกมากมาย ลองดูที่นี้ต่อครับ [12 แบบชั้นวาง TV โมเดิร์นสวยๆ]