Build Sweet Home

ไอเดียโฮมออฟฟิศที่แม้แต่เด็กก็อยากอยู่ด้วย

Tweet
f Share

เมื่อพวกเรานึกถึงออฟฟิศหรือสถานที่ทำงานแล้ว หลายๆคนอาจจะได้นึกถึงรู้สึกและบรรยากาศที่ค่อนข้างเคร่งเครียด ซึ่งบรรยากาศของออฟฟิศแบบนี้เราควรหลีกเลี่ยงสำหรับการทำโฮมออฟฟิศครับ และสำหรับวันนี้ผมมีแบบโฮมออฟฟิศที่เห็นแล้ว....รู้สึกยังกับที่วิ่งเล่นของเด็กๆ?! ลองไปดูกันเลยครับ

ไอเดียโฮมออฟฟิศที่แม้แต่เด็กก็อยากอยู่ด้วย
เมื่อทำโฮมออฟฟิศทั้งทีเราก็ควรทำให้เป็นสถานที่ที่เราสามารถทำงานได้อย่างมีความสุขด้วยซิ ซึ่งในการทำงานบางครั้งมันก็ต้องมีความเคร่งเครียดบ้าง ทำให้โฮมออฟฟิศที่ดีต้องมีบริเวณไว้นั่ง Relax ผ่อนคลายกันด้วย ซึ่งแบบโฮมออฟฟิศในวันนี้ก็ผลงานการออกแบบของคุณ Nathalie Wolberg ซึ่งเป็นที่ที่เธอนั้นใช้ทำงานและใช้อยู่อาศัยด้วยครับ พวกเราลองมาดูบ้านและที่ทำงานของเธอกันดีกว่าครับ



ภายโฮมออฟฟิศนี้ คุณจะได้เห็นหลายๆอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นในที่ทำงาน เช่น เตียงตาข่ายสำหรับนอนเล่นที่ให้ความรู้สึกว่าเรากำลังนอนอยู่กลางอากาศ ซึ่งเราสามารถมองทะลุระหว่างสองชั้นได้ ทำให้รู้สึกว่าโฮมออฟฟิศนี้กว้างมากขึ้น และส่วนต่างๆภายในออฟฟิศนี้ก็เน้นที่ความเรียบง่ายและโมเดิร์น แม้กระทั่งบันได ที่เห็นครั้งแรกแล้วก็ต้องหยุดพิจารณากันเลยทีเดียว







สำหรับบริเวณทำงานก็มีความเรียบง่าย ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียโฮมออฟฟิศสุดเจ๋งแล้ว ผมเชื่อว่าถ้าเด็กๆได้เข้ามาแล้วต้องวิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนานแน่ๆเลย....แล้วเราจะทำงานได้ไหมน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียโฮมออฟฟิศยังมีอีกมาก ไปดูกันเลย [แบบโฮมออฟฟิศ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 26, 25582015-06-26T05:01:57Z
Previous