Build Sweet Home

แบบบ้านสองชั้นสุดโมเดิร์นในโทนสีขาวสุดสวย

Tweet
f Share

แบบบ้านในฝันของใครหลายๆคนมักจะมีสีครีมหรือไม่ก็สีขาว พร้อมสนามหญ้าหน้าบ้านและถ้ามีสระว่ายน้ำด้วยจะยิ่งดีมากๆ ดังนั้นวันนี้ผมขอแชร์อีกหนึ่งไอเดียสำหรับแบบบ้านสองชั้นในสไตล์โมเดิร์น เผื่อว่าเพื่อนๆอาจจะถูกใจจนนำไปเป็นส่วนนึงของไอเดียแบบบ้านในฝันเพื่อนๆก็ได้ครับ

แบบบ้านสองชั้นสุดโมเดิร์นในโทนสีขาวสุดสวย
สำหรับบ้านสวยๆหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Jorge Hernandez de la Garza ซึ่งตัวบ้านตอนนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศเม็กซิโกครับ โดยตัวบ้านสองชั้นหลังนี้มีการออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่ายเป็นหลักและมีการเลือกใช้สีขาวทั้งภายนอกและภายใน ยิ่งทำให้เวลาที่มองดูบ้านจากภายนอกจะดูโดดเด่นมากๆ ส่วนการออกแบบภายในก็ยิ่งทำให้บ้านดูโล่งและกว้างมากขึ้นไปอีก เพราะพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะไม่มีการแบ่งเป็นสองชั้น ทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นมีเพดานที่อยู่สูงมากๆเลยครับ แบบนี้คนที่นั่งเล่นอยู่จะรู้สึกโปร่งสุดๆเลย และก็รู้สึกเย็นสบายถึงแม้จะเป็นช่วงฤดูร้อนก็ตาม เนื่องจากการออกแบบตัวบ้านให้มีลมพัดผ่านที่ดีพร้อมด้วยเพดานสูงครับ


ถึงแม้จะเป็นผนังกระจกใสทั้งหมด แต่หลังคาบ้านก็ออกแบบให้ยื่นออกไป
จึงสามารถบังแสงแดดและช่วยลดความร้อนได้เป็นอย่างดีครับ




ส่วนด้านนอกห้องนั่งเล่นก็จะเป็นสระว่ายน้ำสวยๆครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสองชั้นที่เน้นความเรียบง่ายในโทนสีขาวทั้งภายนอกและภายในแล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีอีกลองดูไอเดียบ้านสองชั้นจากตู้คอนเทนเนอร์กันบ้างดีกว่าครับ [บ้านสองชั้นจากตู้คอนเทนเนอร์]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 17, 25582015-06-17T09:19:27Z
Previous