Build Sweet Home

Big-C บิ๊กการ์ดได้โดนัทฟรี 2 ชิ้นที่ Mister Donut ถึง 15 ส.ค. 58

Tweet
f Share
Big-C บิ๊กการ์ดได้โดนัทฟรี 2 ชิ้นที่ Mister Donut ถึง 15 ส.ค. 58
ตอนนี้ถ้าเราอยากกินโดนัทของดังกิ้นเรามักจะกินวันที่มีโปรโมชั่น Wow Day ซึ่งตอนนี้ก็มีกันเกือบทุกเดือน ส่วนที่ Mister Donut เราก็มักจะกินตอนที่มีโปรโมชั่นโดนัทชิ้นละ 10 บาท แต่ตอนนี้ Mister Donut สาขาที่อยู่ใน Big-C กำลังมีโปรโมชั่นได้โดนัทฟรี 2 ชิ้น เรามาดูรายละเอียดกัน

เงื่อนไขการได้โดนัทฟรี 2 ชิ้น
  • ต้องซื้อโดนัท 4 ชิ้นขึ้นไปก่อน ชิ้นละ 22 บาทขึ้นไปด้วย!!!
  • แล้วเราก็จะได้โดนัทฟรีอีก 2 ชิ้น (ชิ้นละไม่เกิน 15 บาท)
  • ต้องใช้ใบเสร็จบิ๊กซีหรือแสดงบัตรบิ๊กการ์ด (ใช้การ์ดจิ จะได้ไม่เสียตังค์ ฮ่าๆๆๆๆ)
  • ต้องเป็น Mister Donut สาขาในบิ๊กซี ยกเว้นที่สมุยน่ะ
  • โปรโมชั่น Mister Donut นี้จะมีถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2558 เลยจ้า
*บัตรเสร็จที่จะใช้สิทธิ์ได้ก็ต้องซื้อผ่านบัตรบิ๊กการ์ดอยู่ดีน่ะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เราก็อยากให้ Mister Donut กับดังกิ้นโดนัทแข่งกันลดราคาเยอะๆน่ะ คนธรรมดาแบบเราก็สบายขึ้น (น้ำหนักขึ้นด้วย) ฮ่าๆๆๆๆ สำหรับข้อมูล โปรโมชั่นต่างๆเราจะอัพเดตที่นี้น่ะ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 17, 25582015-06-17T09:43:02Z
Previous