Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น ที่มองเห็นวิวสวยๆให้เต็มตา

Tweet
f Share

สำหรับแบบบ้านที่ผมนำมาแชร์เพื่อนๆในวันนี้จะเป็นแบบที่ผมมีความชอบเป็นการส่วนตัวครับ ตอนที่เห็นครั้งแรกก็คิดเลยว่าถ้าถึงตอนที่รีโนเวทบ้าน ผมอยากจะทำระเบียงบ้านแบบนี้เลย สวยมากๆ ลองไปดูกันเลยครับเผื่อว่าเพื่อนๆจะถูกใจแล้วได้ไอเดียเพิ่มเติมในการออกแบบบ้านของตัวเองกัน

แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น ที่มองเห็นวิวสวยๆให้เต็มตา
แบบบ้านในครั้งนี้เป็นการออกแบบให้เป็นบ้านพักริมทะเล ซึ่งออกแบบโดย H+M Architecture หรือชื่อเต็มๆก็คือ Herriot + Melhuish Architecture ถ้าเพื่อนๆอยากเห็นบ้านหลังนี้จริงๆ คงต้องเดินทางกันนานหน่อย เพราะว่าบ้านหลังตั้งอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ครับ


เนื่องจากเป็นบ้านพักริมทะเล ดังนั้นการออกแบบจะต้องให้ความสำคัญกับที่นั่งชมวิว ซึ่งจุดที่ผมชอบมากๆเลยก็คือ บริเวณระเบียงหน้าห้องนอน โดยจะเป็นทำกำแพงระเบียงเป็นกระจกเปลือยไม่มีขอบทั้งหมด ทำให้เวลาที่เรามองวิวจากเตียงนอนนั้น เราจะเห็นวิวสวยๆได้โดยไม่มีอะไรมาบังเลยครับ และถ้าอยากนั่งชมวิวก็มีระเบียงที่ชั้นหนึ่งพร้อมเก้าอี้ให้นั่งสบายๆกันอีกด้วย




ด้านพื้นที่หลังบ้านก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ โดยกำแพงบ้านทั้งด้านหน้าและด้านหลังจะเป็นกระจกใสทั้งหมด เพื่อให้คนที่อยู่ในบ้านรู้สึกโล่งมากขึ้น ส่วนการตกแต่งภายในบ้านก็จะให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายด้วยการเลือกทาผนังเป็นสีขาวและพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นสวยๆหลังนี้แล้วก็อยากมีบ้านแบบนี้เหมือนกัน หรูหรามากๆ วิวด้านหน้าเห็นทะเล ส่วนหลังบ้านก็มีสระว่ายน้ำ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสองชั้นแบบโมเดิร์นยังมีอีก ลองดูบ้านหลังนี้กันต่อเลย [บ้านสองชั้นสีขาวสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 19, 25582015-06-19T06:25:01Z
Previous