Build Sweet Home

แบบห้องนอนเด็กๆ วัยจอมซนในราคาประหยัด

Tweet
f Share

ตอนที่เป็นลูกยังเล็ก คุณพ่อคุณแม่อยากจะให้แยกห้องนอนลูกๆก็ร้องบ้านแทบแตกไม่ยอมให้แยก แต่โตขึ้นมาก็ร้องบ้านแตกเหมือนกัน....แต่เป็นร้องขอห้องนอนของตัวเอง -*- ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียในการแต่งห้องนอนของลูกน้อยวัยจอมซนในราคาประหยัดกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งห้องนอนเด็กๆ วัยจอมซนในราคาประหยัด :)
สำหรับแบบห้องนอนในครั้งนี้ที่ผมประทับเป็นพิเศษก็เพราะเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่เห็น เราสามารถไปหาซื้อกันได้จาก IKEA ครับ (ถึงจะไม่เหมือน แต่ก็ใกล้เคียงล่ะน่า) ซึ่งราคาของที่ IKEA ก็อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ โดยเฉพาะคนที่มีรถไปขนของกลับมาเองด้วยแล้ว ผมว่าของราคาถูกเลยน่ะ แถมหลายๆครั้งที่บ้านผมเองก็ไปซื้อของโดยใช้คูปองส่วนลดจากหนังสือพิมพ์ได้อีกตั้งหาก ฮ่าๆๆๆๆๆ ประหยัดกันสุดๆครับ



แบบห้องนอนสำหรับเด็กในวันนี้จะเน้นที่ความสดใส ให้สมกับวัยของเด็กๆ ซึ่งลวดลายของพรมที่เลือกมาใช้ก็มีส่วนช่วยเป็นอย่างมาก และที่มุมห้องก็ยังมีกระดานดำให้ลูกๆได้มีระบายอารมณ์...เอ้ย มีที่ระบายสีครับ :) และสิ่งที่ผมชอบมากๆในห้องนอนนี้ก็คือ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่เลือกมาจะมีลักษณะเปิดให้สามารถมองเห็นของที่วางไว้อยู่ได้ เช่น ที่โต๊ะหัวเตียงก็มีช่องเก็บของที่สามารถมองเห็นของข้างในได้เลย ซึ่งคนที่มีลูกจะรู้ว่า เวลาที่เด็กๆหาของไม่เจอนั้นจะโวยวาย ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์แบบนี้จะช่วยได้ในระดับนึงเลยครับ



ที่หัวเตียงนอนก็มีรูปต่างๆที่เจ้าของห้องตัวน้อยชื่นชอบ

เก้าอี้รูปไข่ที่มีผ้าปิดได้แบบนี้ เด็กๆชอบมากเวลาไปเดิน IKEA ก็เห็นเด็กๆไปนั่งเล่นตลอด
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียการแต่งห้องนอนเด็กสวยๆในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ Amy Gizienski มา ณ ที่นี้ด้วยครับ ส่วนไอเดียและแบบห้องนอนสำหรับเด็กๆยังมีอีกมาก ไปดูต่อได้ที่นี้ [ห้องนอนเด็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กรกฎาคม 20, 25582015-11-30T05:54:15Z
Previous