Build Sweet Home

แบบโต๊ะคอมสวยๆที่เก็บสายต่างๆให้เรียบร้อยสุดๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้คอมพิวเตอร์ถือว่าเป็นอุปกรณ์จำเป็นในการทำงานของหลายธุรกิจ ดังนั้นในโฮมออฟฟิศส่วนมากจึงจำเป็นที่จะต้องมีโต๊ะคอมดีๆไว้ใช้งานด้วย ซึ่งแน่นอนว่าถ้าคุณเลือกใช้เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คแล้ว คุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสายไฟต่างๆมากมาย แต่ส่วนคนที่เลือกใช้เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ แถมยังต้องมีที่วางเครื่องปริ้นเตอร์อีก ปัญหาที่หลายๆคนจะเจอกันเลยก็คือ สายไฟมันเยอะมาก! ดังนั้นวันนี้ผมเลยไปหาแบบโต๊ะคอมดีๆที่ทำให้เราสามารถเก็บสายไฟและอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยครับ

แบบโต๊ะคอมสวยๆที่เก็บสายต่างๆให้เรียบร้อยสุดๆ
สำหรับแบบโต๊ะคอมพิวเตอร์ในวันนี้จะเป็นโต๊ะไม้สุดคลาสสิคที่ได้รับการออกแบบจากประเทศอังกฤษกันเลยทีเดียว โดยโต๊ะคอมที่ผมนำมาแชร์ในครั้งนี้นั้น ผู้ออกแบบได้เตรียมพื้นที่ในการวางอุปกรณ์ไอทีต่างๆไว้อย่างครบถ้วนเลย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องสแกนเนอร์ ดังนั้นโฮมออฟฟิศของเราจะดูดีอย่างแน่นอนครับ (เพราะเรามีที่ให้ยัดของ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ) ลองไปดูรุ่นแรกกันเลยครับ โดยโต๊ะรุ่นนี้จะออกแบบให้โต๊ะคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ที่สามารถเก็บของให้อย่างครบถ้วนครับ




ส่วนรุ่นต่อมาจะเป็นออกแบบให้เป็นโต๊ะคอมกับตู้เก็บเอกสารที่สามารถวางเครื่องปริ้นเตอร์ได้ครับ




ขอขอบคุณแบบโต๊ะคอมพิวเตอร์สุดสวยในครั้งนี้จาก Bonsoni.com via Flickr
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบโต๊ะคอมฯสวยๆอย่างนี้แล้ว พอมาดูที่บ้านตัวเอง....เหอะๆ ที่บ้านผมรกสุดๆเลย ฮ๋าๆๆๆๆ ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียและแบบโฮมออฟฟิศไปดูต่อได้ที่นี้เลย [แบบโฮมออฟฟิศ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 13, 25582015-08-13T02:11:05Z
Previous