Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านด้วยโทนสีครีม พร้อมเฟอร์ฯสีขาว

Tweet
f Share

หนึ่งในเทคนิคการแต่งบ้านที่ทำให้บ้านของเราดูกว้างขวางมากขึ้นนั่นก็คือ การเลือกใช้สีโทนสีขาว สีสว่างๆ และการทำหน้าต่างหรือผนังกระจกใสขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยให้เราสามารถมองเห็นวิวสวยๆด้านนอกได้ สำหรับวันนี้ผมมีไอเดียดีๆในการแต่งบ้านด้วยโทนสีครีมสวยๆ พร้อมการใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียแต่งบ้านด้วยโทนสีครีม พร้อมเฟอร์นิเจอร์สีขาว
สำหรับแบบบ้านในวันนี้นั้น จริงๆแล้วตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างอยู่แล้วแถมยังมีเพดานที่สูงอีกด้วย แต่ทว่าการตกแต่งก็ยังเลือกใช้สีในโทนสว่างบวกกับการทำหน้าต่างขนาดใหญ่หลายๆด้าน ซึ่งทำให้ภายในบ้านหลังนี้ดูกว้างและสว่างแบบสุดๆไปเลยครับ โดยสีทาภายในจะใช้เป็นสีครีมทั้งหมด และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็จะเลือกใช้เป็นสีขาวครับ







ห้องครัวที่ใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวล้วนก็สวยไปอีกแบบน่ะครับ แต่ว่าเราก็รักษาความสะอาดกันเหนื่อยหน่อย เพราะสีขาวเป็นสีขี้ฟ้องมากๆ เลอะนิดหน่อยก็เห็นแล้ว แบบนี้คนที่ชอบเข้าครัวบ่อยๆต้องเช็คทุกครั้งเลยน่ะ ไม่อย่างนี้คราบอาจจะฝังแน่นจนขัดไม่ออกได้


ห้องนอนนี้ผมชอบมากๆเลยครับ เพราะว่าเราสามารถมองเห็นวิวสวนสวยๆได้อย่างเต็มที่เลย อ้อ แต่ถ้าใครที่ชอบนอนตอนกลางวันแล้วต้องการห้องมืดๆ ไอเดียการแต่งห้องนอนแบบนี้อาจจะไม่เหมาะน่ะครับ เพราะห้องนอนนี้สว่างสุดๆจากช่องหน้าต่างมากมายครับ


ขอขอบคุณรูปบ้านสวยๆจาก jingdianjiaju1 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบบ้านสวยๆในครั้งนี้อยู่ที่เกาะลองไอส์แลนด์ในเมืองนิวยอร์กครับ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านที่แต่งด้วยโทนสีขาว สีครีมยังมีอีก ลองไปดูที่นี้ต่อเลยครับ [25 แบบห้องนอนสีครีม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 11, 25582015-08-11T03:58:09Z
Previous