Build Sweet Home

25 แบบ ห้องนอนสวยๆสีครีม อบอุ่นและนุ่มนวล

Tweet
f Share
จาก WolfeMcKeel
บ้านสวยๆของเรานอกจากต้องสวยแล้ว บ้านก็ควรทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจด้วย ดังนั้นการเลือกสีทาภายในห้องต่างๆจึงมีความสำคัญมาก และห้องที่เราควรให้ความสำคัญเป็นลำดับแรกๆเลยก็คือ ห้องนอน

สำหรับห้องนอน สียอดนิยมมาตลอดก็ต้องเป็นสีครีม เนื่องจากสื่อถึงความอบอุ่น และยังทำให้รู้สึกน่าพักผ่อนเป็นที่สุด แถมเรายังใช้แสงไฟ เช่น แสงสีนวลๆมาเพิ่มบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและน่าพักผ่อนในห้องนอนได้อีกด้วย เอาล่ะ เราไปดูแบบห้องนอนสีครีมสวยๆกันเลย

ห้องนอนสีครีม อันแสนอบอุ่น
สไตล์เรียบง่าย แต่ดูหรูหรา - ถึงแม้สีครีมจะสื่อถึงความอบอุ่น แต่เราก็สามารถออกแบบห้องนอนให้ดูหรูหราไปพร้อมกันได้ด้วย
จาก JOHNSON DESIGN SDTUDIO
จาก jinkazamah
จาก home space
จาก Unique Hotels
จาก Aleksey Gnilenkov
จาก Escapio
จาก home space
จาก home space

จาก Kavanjin Croatia Apartments
จาก Escapio
จาก WolfeMcKeel
จาก Wicker Paradise
จาก charlotte holmes
จาก Heather Cowper
จาก home space
จาก home space
จาก home space
จาก Mazzali
จาก jinkazamah
จาก home space
จาก Mazzali
จาก Jeremy Levine


ถ้าคุณกลัวว่าห้องนอนสวยๆของคุณจะมีแต่สีครีม เราสามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือผ้าคลุมเตียงสีอื่นมาตัด ช่วยเพิ่มมิติของห้องนอนก็สวยไปอีกแบบ
จาก JOHNSON DESIGN SDTUDIO
จาก Erdong Studio
จาก Hotel Kursaal & Ausonia
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 26, 25572016-08-01T07:56:24Z
Previous