Build Sweet Home

รีโนเวทห้องนั่งเล่นเก่าให้กลายเป็นห้องครัวสุดหรู!

Tweet
f Share

พอเราอยู่ที่บ้านกันไปนานๆแล้ว ความรู้สึกว่าอยากซ่อมบ้านครั้งใหญ่ แบบทุบกำแพงทิ้งบ้าง ย้ายห้องครัวไปไว้ตรงนุ้น ย้ายห้องนั่งเล่นมาไว้ตรงนี้ก็เริ่มอยากทำมากขึ้น แต่อีกใจก็กลัวว่าจะทำออกแล้วดูดีไหมน่ะ ทำให้ไม่กล้าลงมือทำสักที ดังนั้นเราก็เลยลองไปหาๆแบบบ้านที่รีโนเวทกันเยอะๆดูซิว่า ทำออกมาแล้วจะสวยแค่ไหนกัน ลองไปดูกันเลยค่ะ

รีโนเวทห้องนั่งเล่นเก่าให้กลายเป็นห้องครัวสุดหรู!
สำหรับแบบรีโนเวทห้องครัวครั้งนี้จะพิเศษตรงที่เป็นการทำห้องนั่งเล่นเก่าให้เปลี่ยนมาเป็นห้องครัวสุดโมเดิร์นค่ะ ซึ่งแบบบ้านในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณ Peter Fuchs ที่แชร์รูปบางส่วนมาให้พวกเราให้รับชมกันจ้า งั้นเรามาลองดูห้องนั่งเล่นเก่ากันก่อนเลยว่าจะมีสภาพเป็นอย่างไร


จริงๆบ้านหลังนี้ทำใหม่เยอะมากๆ ซึ่งเราจะเห็นได้จากรูปในขณะก่อสร้างได้เลย



เสร็จแล้วสวยสุดๆ อยากได้แบบนี้จังเลย (/^ ^)/

เปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆอีกทีแบบ Before & After กันเลย
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นการรีโนเวทห้องครัวที่สุดยอดแบบนี้แล้ว เพื่อนๆเริ่มรู้สึกอยากทำบ้านกันเพิ่มมากขึ้นไหมค่ะ สำหรับเราแล้วอยากมากกกก ขอตัวไปเก็บตังค์ต่อน่ะ ฮ่าๆๆๆ และสำหรับแบบการรีโนเวทห้องครัวสวยๆ ไปดูต่อที่บ้านนี้เลย [เปลี่ยนห้องครัวเก่า เป็นห้องครัวสุดโมเดิร์น]