Build Sweet Home

แบบสวนสวยพร้อมสระว่ายน้ำ หรูหราสุดๆ

Tweet
f Share

แบบบ้านในฝันของใครหลายๆคนนั้นก็ต้องมีสวนสวยและสระว่ายน้ำด้วย โดยเฉพาะในเมืองไทยแล้วถ้าบ้านไหนมีสระว่ายน้ำด้วยแล้ว แทบจะเรียกได้ว่า "บ้านนี้สวยและรวยมาก" :) ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูแบบสวนติดสระว่ายน้ำสวยๆกันดีกว่าครับ

แบบสวนสวยพร้อมสระว่ายน้ำ หรูหราสุดๆ
การมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่บ้านนั้น ไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่เท่าสระมาตรฐานที่ใช้ในการแข่งขันก็ทำให้บ้านของเราสวยขึ้นมาได้ง่ายๆ อย่างเช่นบ้านหลังนี้ก็มีสระว่ายน้ำขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ด้วยการตกแต่งผนังรอบสระน้ำให้เป็นกระเบื้องหินที่มีลวดลายอันสวยงาม และด้วยการใช้แสงไฟเพื่อช่วยให้บริเวณสวนและสระว่ายน้ำของเราดูสวยสุดๆในยามค่ำคืนครับ




การสร้างสระว่ายน้ำไว้ใกล้ๆสวนนั้น สิ่งที่เราต้องคำนึงก็คือ เศษใบไม้ เศษดินต่างๆที่อาจจะพัดลงไปในสระได้ง่ายๆ ดังนั้นที่บริเวณรอบสระว่ายน้ำแห่งนี้จะมีการติดตั้งกระจกใสไว้ เพื่อช่วยป้องกันเศษฝุ่นและเศษใบไม้ไม่ให้พัดลงไปในสระได้ง่ายๆ และสุดท้ายเรามีวิวสวยๆแบบนี้ทั้งที เราก็ต้องมีโต๊ะทานอาหารไว้ชมวิวสวยๆด้วยซิครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบสวนสวยพร้อมสระว่ายน้ำที่บ้านนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบสวนสวยที่มีสระว่ายน้ำแบบอื่นยังมีอีกครับ ลองดูที่บ้านหลังนี้เลย [แบบสวนข้างบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 14, 25582015-09-14T06:21:54Z
Previous