Build Sweet Home

ไอเดียแต่งผนังห้องนั่งเล่นด้วยนาฬิกาสุดเจ๋ง

Tweet
f Share

ผนังในห้องนั่งเล่นมักจะถูกแต่งแต้มด้วยรูปภายแห่งความทรงจำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปงานแต่งงาน งานรับปริญญา ภาพครอบครัว และของแต่งบ้านอีกหนึ่งชิ้นที่ได้รับความนิยมในการแต่งผนังห้องนั่งเล่นก็คือ นาฬิกาสวยๆสักเรือน แล้วทีนี้ผมเองก็เชื่อว่าบางคนอาจจะรู้สึกว่า ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกเนี่ยไม่ควรมีนาฬิกาไว้ เพราะเกรงว่าจะดูไม่ดีในเวลาที่แขกมาเยี่ยมบ้านแล้วเราไปดูนาฬิกา แต่วันนี้ผมมีไอเดียนาฬิาแต่งบ้านสุดเจ๋งมาฝากกันครับ ลองไปดูกันก่อนเลย

ไอเดียแต่งผนังห้องนั่งเล่นด้วยนาฬิกาสุดเจ๋ง
ตามปกติแล้วเราก็จะเห็นนาฬิกาอยู่สองแบบหลักๆก็คือ นาฬิกาแบบเข็มกับนาฬิกาดิจิตอลเป็นแสดงเวลาเป็นตัวเลข แต่สำหรับแบบนาฬิกาแต่งผนังในวันนี้จะเป็น นาฬิกาที่มีการแสดงผลเป็นกราฟแท่ง?!?!? ดังนั้นถ้ามองผ่านๆจะไม่รู้เลยว่าเป็นนาฬิกา และที่สำคัญเจ้านาฬิกาเรือนนี้ยังเป็นของแต่งห้องสุดสวยได้อีกด้วยครับ




สิ่งที่ผมชอบมากๆสำหรับการออกแบบนาฬิกาเรือนนี้ก็คือ มันทำให้เราเห็นได้อย่างชัดเจนว่าวันนี้เรามีเวลาเหลืออีกเท่าไร และเด็กๆก็อาจจะชอบรูปแบบการแสดงผลของนาฬิกาแบบนี้ก็เป็นได้เพราะดูๆไปก็เหมือนกับการวัดค่าพลังในการ์ตูนเลย อิอิ

โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับนาฬิกาแต่งห้องสุดเจ๋งในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Aleksey Belyalov ครับ แล้วเพื่อนๆเห็นนาฬิการุ่นนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการแต่งผนังห้องยังมีอีกมาก ไปดูไอเดียต่อได้ที่นี้เลย [แต่งผนัง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 28, 25582015-09-28T02:22:14Z
Previous