Build Sweet Home

ไอเดียแต่งประตูกระจกสุดโมเดิร์น

Tweet
f Share

ประตูคือสิ่งที่เราต้องใช้ ต้องเห็นอยู่ทุกๆวัน ดังนั้นหลายๆคนจึงสนใจและให้เวลาในการเลือกแบบประตูบ้านหรือหาวิธีทำให้ประตูที่มีอยู่แล้วดูดีมากขึ้นไปอีก และสำหรับวันนี้ผมมีไอเดียดีๆในการแต่งประตูมาฝากเพื่อนๆกันครับ แต่ว่าวันนี้จะสนใจไปที่ประตูกระจกก่อนน่ะครับ ส่วนประตูแบบอื่นๆไว้คุยกันในบทความเกี่ยวกับประตูบทความถัดไปครับ

ไอเดียแต่งประตูกระจกสุดโมเดิร์น
สำหรับประตูกระจกนั้น ก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมาอย่างยาวนานแล้ว เพราะประตูกระจกใสช่วยทำให้ห้องดูกว้างขึ้นได้ แถมยังดูหรูหราและเป็นทางการ จึงทำให้ออฟฟิศต่างๆมักจะใช้ประตูหน้าเป็นประตูกระจกกันเป็นส่วนใหญ่ ทีนี้การเลือกใช้ประตูกระจกใสทั้งที่บ้านและที่ทำงาน เราก็ต้องการความเป็นส่วนตัวในระดับนึง ดังนั้นเราก็สามารถเลือกใช้ประตูกระจกขุ่นก็ได้ หรือวิธีที่ง่ายกว่านั้นก็คือ การหาสติกเกอร์สวยๆมาติดที่ประตูครับ



โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบใช้สติกเกอร์มาติดที่ประตูกระจกใสมาก เพราะว่าเราสามารถเลือกลวดลาย สีสันของสติกเกอร์ได้ และที่สำคัญคือ เราสามารถเปลี่ยนลายสติกเกอร์ได้ง่ายๆเลยในตอนที่เราเบื่อลวดลายอันเดิมแล้ว


ชอบลายต้นไม้ที่ประตูมากๆเลยครับ ^ ^
โดย buildsweethome.blogspot.com
สิ่งสำคัญก่อนการเลือกซื้อประตูกระจกก็คือ เราต้องเลือกกระจกประเภท Safety Glass หรือกระจก เพราะเวลาที่กระจกแตกแล้วเป็นเหมือนเม็ดข้าวโพด เพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากกระจกบาดเช่นเดียวกับกระจกในรถยนต์รุ่นใหม่ๆครับ ซึ่งบางคนอาจจะรู้จักกระจกแบบนี้ว่า Tempered Glass แล้วถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านเก่าๆไปดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [ไอเดียแต่งประตูบ้านเก่าให้ดูดี]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 28, 25582015-09-28T04:34:50Z
Previous