Build Sweet Home

แบบครัวสุดโมเดิร์น แถมยังไฮเทคด้วยน่ะ

Tweet
f Share

ในสมัยนี้ข้อมูลต่างๆเราสามารถค้นหาได้จากอินเตอร์เน็ตหมดแล้ว แถมยังไม่ใช่แค่ตัวหนังสือให้อ่านกันเฉยๆ มีเป็นคลิปวิดีโอสอนกันเยอะมากๆเลย ซึ่งสูตรและวิธีทำอาหารเองก็เป็นหนึ่งหมวดมีการอัพเดตกันเยอะสุดๆ ดังนั้นแบบห้องครัวในสมัยนี้เราก็ต้องคำนึงถึงการหาที่วางทีวีหรือที่วางพวกแท็บเล็ตหรือ iPad กันได้ด้วยน่ะค่ะ งั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียห้องครัวพร้อมที่วางทีวีสวยๆกันเลยดีกว่าค่ะ

แบบครัวสุดโมเดิร์น แถมยังไฮเทคด้วยน่ะ
ถ้าเพื่อนๆเคยทำครัวแล้วต้องวาง iPad ไว้บนเคาน์เตอร์เนี่ยจะรู้เลยว่า....เกะกะมาก เพราะปกติแล้วที่วางบนเคาน์เตอร์ก็ไม่ค่อยจะมีกันอยู่แล้ว ไหนจะวางน้ำมันพืช น้ำมันหอย และเครื่องปรุงอีกสาระพัด ดังนั้นที่วาง iPad หรือแท็บเล็ตแบบตั้งโต๊ะ ขอบอกเลยจ๊ะว่า.....ไม่เวิร์ค!  แถมยังมีโอกาสโดนน้ำกระเด็นมาได้ง่ายอีกด้วยน่ะ (ยกเว้นว่าห้องครัวที่บ้านคุณจะใหญ่มากน่ะ)


ตอนนี้แบบที่วางแท็บเล็ตที่เราคิดว่าเวิร์คๆ ใช้งานได้จริงๆ เราอยากได้แบบแขวนๆเลยดีกว่า แล้วพอไปค้นข้อมูลดูก็เจอว่าแบบครัวตอนนี้บางยี่ห้อเริ่มมีการติดตั้งทีวีมาให้เลยก็มีน่ะ แล้วพอเขาออกแบบมาตั้งแต่ต้นเลยมันออกมาก็ดูดี โดยการงานหลักๆแล้วไม่ว่าจะเป็นทีวีหรือ iPad มันก็ควรหันซ้าย หันขวาได้ง่ายๆ และอยู่ไม่ใกล้เตามากนัก เพราะมิเช่นนั้นคุณอาจจะได้ iPad รุ่นใหม่พร้อมกลิ่นกะเพราะ กลิ่นกระเทียมติดไปด้วย (กลิ่นติดจริงๆน่ะ ไม่เชื่อไปลองเลย!!! ต้องไปเช็ดให้ดีๆกลิ่นถึงจะหายน่ะ)



สำหรับรูปห้องครัวสวยๆที่มีทีวีมาพร้อมในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Luxurite ซึ่งเขาจะออกแบบให้ลำโพงหันหน้าออกมาด้วยน่ะ อันนี้ดีว่าพวก iPad หรือแท็บเล็ตส่วนมากที่จะมีลำโพงอยู่ด้านหลัง ทำให้เวลาใช้นานจริงๆ เสียงจากลำโพงมันดังสู้เสียงทำครัวต่างๆไม่ค่อยได้จ้า

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องครัวสวยๆแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาบอกมาแชร์กันได้เลย ส่วนแบบห้องครัวไปดูกันต่อให้เกิดกิเลสได้ที่นี้ [แบบห้องครัว]