Build Sweet Home

แบบบ้านไม้โมเดิร์น สวยงามข้ามกาลเวลา(รูปเยอะมาก)

Tweet
f Share

การสร้างบ้านของตัวเองสักหลัง แม้ตัวเราจะไม่ได้ลงมือไปยกอิฐแบกปูนมาสร้างบ้านเองกับมือ แต่มันก็เรื่องให้คิดให้ปวดหัว หัวปวดกันมากมาย ดังนั้นแบบบ้านที่หลายๆคนมองหาก็อยากได้แบบที่สวยนานๆ เอาแบบสวยสองพันปีได้ยิ่งดี ฮ่าๆๆๆ และสำหรับวันนี้ผมมีแบบบ้านไม้ในสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบให้สวยข้ามกาลเวลามาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบบ้านไม้โมเดิร์น ความสวยงามข้ามกาลเวลา(รูปเยอะมากๆ)
บ้านไม้หลังนี้จะมีจุดเด่นที่สำคัญมากเลยก็คือ ทำเล! เพราะว่าบ้านนี้ตั้งอยู่บนยอดของเนินสูงซึ่งทำให้เห็นวิวของธรรมชาติอันสวยงามได้รอบๆตัวบ้านเลย ดังนั้นการผู้ออกแบบบ้านไม้หลังนี้จึงออกแบบให้ตัวบ้านสามารถมองเห็นวิวพาโนราม่าได้ 360 องศากันเลย



นอกจากตัวบ้านที่ดูโดดเด่นแล้ว บริเวณสวนนอกบ้านก็สนใจไม่แพ้กันครับ เนื่องจากบ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนเนิน ดังนั้นลักษณะสวนจะต้องออกแบบไปตามทางลาดของเนินเข้า พอดูๆไปแล้วก็ให้ความรู้สึกเหมือนคล้ายการทำนาแบบขั้นบันได และสิ่งที่สำคัญของการเลือกต้นไม้สำหรับสวนแห่งนี้ก็ต้องไม่เลือกต้นไม้ที่สูงจนไปบดบังวิวอันสวยงามรอบๆตัวบ้านด้วยครับ



ต้องมีสระว่ายน้ำด้วยซิ ไม่งั้นก็ครบเครื่องสำหรับบ้านสุดหรูแห่งนี้ครับ




การตกแต่งภายในบ้านก็สวยงามไม่แพ้ภายนอกตัวบ้านครับ








โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นบ้านไม้โมเดิร์นสวยๆแห่งนี้แล้ว ผมเดาเอาเองว่าราคาบ้านน่าจะหลายร้อยล้านบาทเลย เพราะมีทั้งทำเลที่ดีพร้อมด้วยแบบบ้านที่สวยสุดๆ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยยยยย
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ตุลาคม 30, 25582016-08-05T02:44:37Z
Previous