Build Sweet Home

หาที่วางทีวี โซฟาไม่ได้ มาดูไอเดียแบบนี้ก่อนไหม :)

Tweet
f Share

ขั้นตอนการแต่งบ้าน ขั้นหนึ่งที่ดูเหมือนง่ายแต่หลายๆครั้งก็ทำให้เราเสียเวลาและเสียแรงมากมาย แล้วเจ้าขั้นตอนที่ว่าก็คือ การจัดห้อง จัดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้เข้าที่....เลื่อนซ้ายอีกนิดดีไหมน้า เอ๋....หรือไปข้างหลังหน่อยดีน่ะ จัดไปจัดมา อ้าว....ที่วางไม่พอ! และสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียเก๋ๆในการจัดวางโซฟากับตำแหน่งทีวีอยู่ล่ะก็ วันนี้ผมมีไอเดียดีมาฝากกันครับ

หาที่วางทีวี โซฟาไม่ได้ มาดูไอเดียแบบนี้ก่อนไหม :)
สำหรับไอเดียการจัดวางทีวีกับโซฟาแบบนี้ ตัวผมเองไม่เคยเห็นว่าบ้านไหนทำแบบนี้น่ะ แต่ว่าการจัดวางแบบนี้จะแก้ปัญหาสำหรับที่คนชอบดูทีวีได้แน่นอน ฮ่าๆๆๆๆๆ เพราะเราจะวางทีวีแบบหงานขึ้นมา ดังนั้นคนที่อยากจะดูทีวีก็ต้องนั่งข้างๆหรือไม่ก็นอนดูทีวีกันเลยครับ วิธีการวางทีวีกับโซฟาแบบนี้ผมว่าคนที่ชอบนอนเล่นมือถือน่าจะถูกใจกันน่ะครับ :)



Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ว่าแต่ว่า นอนดูทีวีนานๆแบบนี้มันจะเมื่อยคอไหมน่ะ!?!? เช่น เราดูซีรีย์ต่อกันสัก 4-5 ตอน อืม..แต่คิดว่าถ้าดูตอนดึกๆเนี่ยได้หลับคาโซฟาแน่ๆครับ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบโซฟาสวยๆไปดูไอเดียดีๆในการแต่งบ้านกันเลยครับ [แบบเก้าอี้และโซฟา]