Build Sweet Home

นมลูก Dumex Hi-Q ราคาถูกมากๆที่ 7-11 !?!?

Tweet
f Share
นมลูก Dumex Hi-Q ราคาถูกมากๆที่ 7-11 !?!?
ถ้าคุณแม่คุณพ่อท่านใดที่มีลูกอยู่ในวัยทานนมกล่องแล้วคงจะรู้กันดีว่า นมลูกเนี่ยราคาโหดมาก แต่ที่ทำให้ค่านมของลูกในแต่ละเดือนที่สูงขึ้นเรื่อยๆก็คือ เจ้าตัวแสบเนี่ย....กินนมเก่งมากกกกก แต่กินข้าวได้น้อย!!!! นี้มันอารายยยยยยย นมมันแพงน่ะลูก!!! ซึ่งตามปกติแล้วเราก็จะซื้อแต่นมยี่ห้อเดิมๆให้คุณลูกท่านค่ะ ซึ่งราคาถูกๆที่หาได้ก็จะตกเฉลี่ยกล่องละ 14 บาทกว่าๆ แต่ครั้งนี้ที่ 7-11 มีโปรโมชั่นอยู่จ้า...นม Hi-Q เหลือแค่กล่องละ 12 บาทเอง แต่ช้าก่อน! มันยังมีสูตรทำให้ราคาถูกได้มากกว่านี้อีกน่ะ อิอิ

*ครั้งนี้นมดูเม็กซ์ ไฮคิว ลดราคาทุกสูตรเลยน่ะ ไม่ว่าจะเป็น 1+, 3+  รสจืด รสน้ำผึ้งก็กล่องละ 12 บาททั้งหมดจ้า
**นมดูเม็กซ์จะลดราคาถึงวันพุธที่ 4 พ.ย. 58 น่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจากเฟสบุ๊ค 7-11 มา ณ ที่นี้จ้า
สูตรทำให้นมราคาถูกกว่าเดิม
จริงๆเราถือว่าโชคดีที่มี 7-11 แถวๆบ้านเยอะมาก ทำให้เราสามารถเดินไปซื้อได้หลายแพ็ค ดังนั้นพอซื้อเสร็จเราจะรับเป็น e-Stamp และก็จะได้แต้มด้วย พอไปถึงสาขาสุดท้ายเราก็ใช้ทั้ง e-Stamp และใช้แต้มในบัตร 7-11 จ่ายแทนเงินสดจ้า

สรุปแล้วเราซื้อนม Hi-Q ครั้งนี้มาได้ประมาณกล่อง 11 บาทนิดเองน่ะ ถูกมากกกกกกกก ซึ่งตอนนี้ 7-11 หลายๆสาขาของก็เริ่มหมดแล้วน่ะ (หมดเป็นบางสูตรน่ะ) อย่างไงก็รีบๆกันหน่อยน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ปล. จริงๆเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา 7-11 ก็มีลดราคานม HiQ ไปแล้วน่ะ แถมครั้งที่แล้วเนี่ยถูกกว่านี้อีกด้วย !!!!!! [นม HiQ ลดราคาตอนเดือนมี.ค.]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 02, 25582015-11-03T07:04:38Z
Previous