Build Sweet Home

แบบห้องน้ำสุดสวย บรรยากาศน่าอยู่สุดๆ ห้องน้ำน่ะเนี่ย!

Tweet
f Share

ตอนที่แต่งบ้านนั้น แต่ละคนจะมีห้องที่ตั้งใจเป็นพิเศษอยากให้ออกมาดูดีสุดๆ หรือพูดง่ายๆก็คือ มีงบให้เยอะกว่าห้องอื่นๆนั่นเองครับ ส่วนมากก็จะเป็นห้องนอนหรือห้องครัว(อันนี้คุณผู้หญิงหลายคนจัดเต็มมาก) และอีกห้องที่หลายๆบ้านมักจะให้มีงบให้ค่อนข้างมากเลยก็คือ ห้องน้ำครับ เพราะไม่ว่าจะไปทำงานหนักขนาดไหนก็ตาม พอกลับมาถึงบ้านก็อยากอาบน้ำ นอนแช่น้ำให้สบายใจกันบ้าง ดังนั้นวันนี้ผมเลยไปหาแบบห้องน้ำสวยๆที่มีบรรยากาศผ่อนคลายในสไตล์โมเดิร์นมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูกันเลย รับรองว่าสวยน่าอยู่แน่นอน

แบบห้องน้ำสุดสวย บรรยากาศน่าอยู่สุดๆ ห้องน้ำน่ะเนี่ย!
สำหรับแบบห้องน้ำในครั้งนี้แค่เห็นก็ได้รู้สึกบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลาย โดยผนังห้องน้ำจะมีการเล่นสีในโทนสีน้ำตาลอ่อนๆของแผ่นกระเบื้อง และด้วยการใช้แสงไฟสีส้มภายในห้องน้ำก็ยิ่งช่วยให้บรรยากาศดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ส่วนพื้นที่ห้องน้ำก็จะเป็นพื้นกระเบื้องสีเทาซึ่งเข้าสีของผนังและแสงไฟสีส้มมากๆครับ



ต่อมาที่บริเวณเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ที่มีการติดตั้งอ่างล้างหน้าไว้ถึง 2 อ่าง แบบนี้คู่รักสามารถล้างหน้า แปรงฟันได้พร้อมๆกันอย่างไม่มีปัญหาใดๆครับ โดยด้านข้างจะมีติดตั้งโถสุขภัณฑ์ไว้

เพื่อความเป็นส่วนตัวและเพื่อให้คนที่นอนแช่น้ำในอ่างอาบน้ำรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด ที่ข้างโถสุขภัณฑ์จะมีการก่อผนังสูงประมาณ 1 เมตรกั้นไว้ระหว่างอ่างอาบน้ำกับโถสุขภัณฑ์ครับ อันนี้ผมชอบน่ะ เพราะเวลาที่โถสุขภัณฑ์มีคราบ เราก็จะมองไม่เห็นในตอนที่นอนแช่น้ำ ซึ่งในชีวิตจริงๆโถสุขภัณฑ์มันก็ต้องมีคราบเปื้อนกันบ้าง ดังนั้นผนังตรงนี้ผมว่ามีประโยชน์ดีครับ



บริเวณสำหรับยืนอาบน้ำ ก็เป็นการออกแบบพื้นห้องน้ำที่สวย เก๋ดีครับ ซึ่งพื้นแบบนี้จะแก้ปัญหาเรื่องการลื่นล้มในห้องน้ำได้มากครับ แต่จะทำมีผลในการทำความสะอาดซึ่งอาจจะยากขึ้นมาซักหน่อยครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบห้องน้ำสุดสวยที่น่าอยู่ในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก  Moto Designshop ครับ แล้วเพื่อนๆเห็นแบบห้องน้ำในวันนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์ความรู้สึกกันได้เลยครับ ขอบคุณครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำไปดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 30, 25582015-12-03T06:31:59Z
Previous