Build Sweet Home

ไอเดียเตียงนอน 2 ชั้นสวยๆ สำหรับพี่น้อง 2 สาว

Tweet
f Share

การที่มีลูกทั้งสองคนเป็นผู้ชายทั้งคู่ หรือเป็นผู้หญิงทั้งคู่มันก็ต้องมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่หนึ่งในข้อดีที่ผมเชื่อว่าพ่อแม่หลายๆคนเห็นด้วยก็คือ ให้ลูกๆนอนห้องนอนเดียวกันได้ในตอนที่โตแล้วโดยที่ไม่ต้องคิดมาก ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูแบบห้องนอนของสาวๆ 2 พี่น้องกันดีกว่าครับ

ไอเดียเตียงนอน 2 ชั้นสวยๆ สำหรับพี่น้อง 2 สาว
พอนึกถึงห้องนอนสำหรับสองพี่น้องแล้ว ผมว่าแบบเตียงนอนที่หลายๆคนอยากได้ในห้องนอนก็ต้องเป็นเตียงสองชั้นนี้ล่ะครับ ดังนั้นแบบเตียงนอนที่ผมไปหามาในวันนี้ก็จะเป็นเตียง 2 ชั้นด้วยเช่นเดียวกัน แถมแบบเตียงนอนเดี๋ยวนี้ก็ยังออกแบบมาได้ดูโมเดิร์น ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบการออกแบบในลักษณะนี้ เพราะเมื่อลูกๆโตขึ้นแล้วแบบเตียงนอนอย่างนี้ก็ยังใช้ได้อยู่ ถ้าเป็นลายการ์ตูน เดี๋ยวพอลูกโตเป็นสาวจะขอเปลี่ยนอีก ด้วยเหตุผลง่ายๆว่า "มันดูเป็นของเด็ก baby" ฮ่าๆๆๆๆๆ


จุดเด่นของเตียงรุ่นนี้ก็คือ มีประตูเปิด-ปิดที่บันไดขึ้นไปเตียงชั้นบนครับ แบบนี้เด็กๆน่าจะชอบกัน




โดย buildsweethome.blogspot.com
ปัญหาสุดท้ายสำหรับเตียงสองชั้นก็คือ ลูกๆจะแย่งกันนอนเตียงชั้นบนไหมน้า....... ซึ่งปัญหาแบบนี้ก็มีโอกาสเกิดขึ้นสูงซะด้วยสิ เหอะๆ แล้วเพื่อนๆล่ะครับเห็นแบบเตียงสองชั้นในวันนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบเตียงสองชั้นที่มีสไลเดอร์ลองไปดูอันนี้เลยครับ [เตียงสองชั้น พร้อมสไลด์]