Build Sweet Home

ไอเดียห้องนอน ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น เน้นสีขาว

Tweet
f Share

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้การแต่งบ้านในโมเดิร์นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในตอนนี้ก็เพราะว่าราคาบ้านที่สูงขึ้น จนทำให้คนส่วนมากเลือกซื้อบ้านที่มีขนาดเล็กลง ดังนั้นการออกแบบต้องทำให้บ้านของเรานั้นดูกว้างขวางมากขึ้นและสามารถใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน และสำหรับวันนี้ผมมีไอเดียในการแต่งห้องนอน ห้องนั่งเล่นในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นสีขาวมาฝากเพื่อนๆกันครับ ไปดูไอเดียแต่งบ้านกันเลย

ไอเดียห้องนอน ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น เน้นสีขาว
การตกแต่งภายในที่เน้นสีขาวเป็นหลักในวันนี้จะมีการเล่นสีอื่นๆมาตัดกับสีขาวด้วยครับ เพราะต้องการมีห้องดูมีมิติเพิ่มมากขึ้น และการแต่งแบบนี้จะเป็นที่ถูกใจของคนส่วนมากครับ งั้นเรามาเริ่มดูกันที่ห้องแรกกันก่อนเลยครับ

ห้องนอน - สีอ่อนๆไม่ว่าจะเป็นสีครีมหรือสีขาวก็เป็นสียอดนิยมสำหรับการใช้ในห้องนอน แล้วทีนี้เพื่อเพิ่มลูกเล่น ในมิติมุมมองเราสามารถเลือกเตียงนอนและพรมสีต่างๆมาจัดในห้องนอนเลยครับ ซึ่งคราวนี้เราสามารถเลือกได้เลยว่าจะใช้สีเข้มขึ้นมาหน่อย เช่น สีเทา หรือจะใช้สีโทนอ่อนๆเพื่อให้กลืนกับสีขาวก็ยังได้ครับ ลองไปดูแบบห้องนอนเลยว่าเพื่อนๆถูกใจการจับคู่กันของสีไหน




ห้องนั่งเล่น - สำหรับการแต่งห้องนั่งเล่นในครั้งนี้จะแต่งห้องในสไตล์เดียวกับห้องนอน นั่นก็คือ การใช้เฟอร์นิเจอร์หรือชั้นวางของแต่งบ้านสีอื่นๆเพื่อทำให้ห้องดูมีมิติมากขึ้นครับ โดยในห้องนั่งเล่นมักจะเลือกใช้สีเข้มๆเป็นหลักครับ เพราะว่าสีเข้มๆเวลาที่ตัดกับสีขาวจะดูเด่นขึ้นไปอีก







โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบห้องนั่งเล่น ห้องนอนสวยๆในครั้งนี้เป็นห้องภายในโรงแรมที่ชื่อว่า Epic ครับผม แล้วเพื่อนๆเห็นแบบห้องต่างๆในครั้งนี้มีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ขอบคุณมากครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 26, 25582015-11-26T02:29:08Z
Previous